Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh Family Hub 3.0 tích hợp trợ lý AI Bixby

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh Family Hub 3.0 tích hợp trợ lý AI Bixby
February 09
20:33 2018

 

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố dòng sản phẩm tủ lạnh Family Hub thế hệ mới tại Diễn đàn Samsung Đông Nam Á và Châu Đại Dương 2018 (Samsung Southeast Asia and Oceania Forum) ở Rome (Ý) vời điểm nhấn là tích hợp trợ lý ảo AI Bixby. Là sản phẩm vừa đoạt giải Sáng tạo Xuất sắc nhất tại Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2018 ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1-2018, Family Hub dự kiến ​​sẽ có mặt đầu tiên tại Úc và New Zealand.

Tủ lạnh Family Hub 2018 được trang bị một loạt tính năng thông minh giúp người dùng có thể hoàn thành những việc mà trước đây họ không thể làm. Chẳng hạn việc đồng bộ hóa việc lưu trữ thực phẩm với việc chuẩn bị bữa ăn, giúp các thành viên trong gia đình có thể kết nối và lên kế hoạch tốt hơn, đồng thời mang đến một hệ thống giải trí tiên tiến. Đặc biệt, tủ lạnh Family Hub 2018 trở nên sinh động và thông minh hơn với chức năng điều khiển bằng giọng nói Bixby và hệ thống tích hợp công nghệ SmartThings IoT của Samsung.

Tủ lạnh Family Hub mới cùng với hệ sinh thái SmartThings cho phép người dùng điều khiển và giám sát căn nhà của họ ngay từ màn hình gắn trên cánh cửa Family Hub. Ứng dụng SmartThings kết nối liền mạch với tủ lạnh Family Hub và hàng trăm thiết bị kết nối tương thích khác. Bạn có thể quan sát được từ xa những gì còn bên trong tủ lạnh khi đang ghé siêu thị hay ghi chú lên cửa tủ lạnh với ứng dụng White Board để nhắc nhở các thành viên trong nhà về một điều gì đó. Ngoài ra, người dùng còn có thể làm vô số những thứ khác mà không phải rời căn bếp của mình như kiểm tra xem ai đang bấm chuông cửa, điều chỉnh nhiệt độ, trông chừng em bé đang ngủ ở phòng bên cạnh, và còn nhiều tính năng khác ngay trên màn hình tủ lạnh.

Tủ lạnh Family Hub giúp người dùng quản lý thực phẩm với ứng dụng View Inside cho phép họ quan sát bên trong tủ lạnh từ bất cứ nơi đâu. Người dùng có thể dễ dàng bổ sung các sản phẩm cần mua vào danh mục mua sắm hoặc gắn nhãn dán cho một số sản phẩm để nhắc nhở và theo dõi ngày sử dụng sản phẩm. Một nét mới cho năm 2018, ứng dụng Meal Planner sẽ nâng cao việc quản lý thực phẩm bằng cách cung cấp các công thức nấu ăn cho gia đình dựa trên sở thích, chế độ ăn uống và cả thời điểm hết hạn sử dụng của thực phẩm.

Tủ lạnh Family hub mới giúp các thành viên trong gia đình kết nối và lên kế hoạch tốt hơn với khả năng tùy chỉnh chia sẻ lịch, hình ảnh và ghi chú. Với Bixby, Family Hub còn có thể nhận ra giọng nói của từng thành viên trong gia đình và cung cấp các thông tin dựa trên sở thích cá nhân của họ. Khi bạn hỏi “Chào Bixby, hôm nay có gì mới?”, Bixby sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về tin tức, thời tiết hay lịch làm việc cập nhật theo từng người dùng cá nhân.

Với các tùy chọn nhạc hay chương trình TV, chiếc tủ lạnh Family Hub có thể biến nhà bếp thành một khu vực tương tác giữa các thành viên trong gia đình hay với bạn bè bằng cách truy cập vào hàng triệu bản nhạc khác nhau thông qua ứng dụng radio trực tuyến, sau đó truyền tín hiệu phát lên Samsung Smart TV (tương thích với các dòng sản phẩm 6400 series hoặc TV đời 2015 trở lên), hoặc truyền nội dung từ chiếc smartphone của họ đến tủ lạnh Family Hub.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE