Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Đại tiệc giá Xuân ở Điện máy Thiên Hòa

Đại tiệc giá Xuân ở Điện máy Thiên Hòa
February 01
08:36 2018

 

Trung tâm Điện máy Thiên Hòa đang tiến hành chương trình khuyến mại mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với hơn 100.000 sản phẩm siêu giảm giá của hàng trăm thương hiệu uy tín và chất lượng trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong Lễ hội mua sắm Tết, Thiên Hòa dành tổng ngân sách 100 tỷ đồng cho chương trình khuyến mại Đại tiệc giá Xuân từ ngày 1-2 đến 15-2-2018.

Đại tiệc mua sắm – Mừng Tết cổ truyền

Bên cạnh đặc quyền giá, ưu đãi về quà tặng , từ ngày 1-2, khách hàng còn được hưởng ưu đãi khi mua sắm như: giảm thêm 600.000 đồng cho các hóa đơn hàng điện tử – điện lạnh, gia hạn thêm 1 năm bảo hành khi mua sản phẩm tivi, mua sản phẩm thứ 2 với giá sale “sập sàn”…

Ngoài ra, đây cũng là dịp để tân trang, nâng cấp cho ngôi nhà thân yêu với nhiều ưu đãi cho các mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng. Khi mua tivi các thương hiệu Sony, Samsung từ 43 inch trở lên, khách hàng sẽ được nhận: vali du lịch thời trang, dàn âm thanh, điện thoại di động, bộ hộp thủy tinh cao cấp…. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm gia dụng, khách hàng cũng sẽ được nhận nhiều phần quà thiết thực như: bộ nồi inox, nồi hấp, lò vi sóng, máy massage…..

Hái Lộc Đại Hỷ

Bên cạnh không khí mang đậm vẻ đẹp của Tết Việt với hai hình tượng hoa đào và hoa mai là biểu tượng của Tết truyền thống và là di sản tinh thần của người Việt, Thiên Hòa còn tạo nên một không gian xum vầy với “Cây Đại Hỷ” để lan tỏa niềm vui đến mọi gia đình.

Cây Đại Hỷ treo hàng ngàn phong bao lì xì màu đỏ biểu trưng cho may mắn, cát lộc và vạn sự như ý, bên trong chứa đựng những phần quà “bí mật” và thật đặc biệt để gửi tặng đến các khách hàng khi tham gia mua sắm.

Mua sắm thông minh – Tết tiết kiệm

Thiên Hòa còn hợp tác với ngân hàng mang đến ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp cuối năm. Theo đó, bên cạnh mức giá giảm sâu và quà tặng giá trị, Thiên Hòa còn phối hợp với các công ty tài chính như HD SaiSon, Mcredit, Home Credit nhằm mang đến cho người tiêu dùng mức lãi suất ưu đãi nhất khi mua trả góp.  Đặc biệt, khi thanh toán qua thẻ Visa, Master, khách hàng còn được tham gia trả góp với lãi suất 0% lên đến 12 tháng.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Điện máy Thiên Hòa cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới