Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Mỗi vận động viên dự Olympic PyeongChang 2018 sẽ có một Samsung Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt

Mỗi vận động viên dự Olympic PyeongChang 2018 sẽ có một Samsung Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt
January 18
18:59 2018

 

Khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Thế vận hội mùa Đông (Winter Olympics) PyeongChang 2018 ở Hàn Quốc, Samsung Electronics, đối tác Thế vận hội Toàn cầu trong việc tài trợ thiết bị máy tính và giải pháp kết nối không dây, đã giới thiệu smartphone Galaxy Note8 phiên bản có giới hạn PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition. Samsung cho biết Galaxy Note8 phiên bản đặc biệt này có vai trò hỗ trợ duy trì kết nối liền mạch và lưu giữ cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của vận động viên với mọi người gần xa.

Phối hợp với Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) và Ủy ban Tổ chức PyeongChang cho Thế vận hội Mùa đông và Thế vận hội Paralympic 2018 (POCOG), Samsung sẽ cung cấp hơn 4.000 chiếc Galaxy Note8 phiên bản Olympic cho tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội mùa Đông cũng như các tổ chức đoàn thể của Olympic PyeongChang 2018 bao gồm nhân viên IOC và POCOG.

Phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018 sẽ bao gồm tất cả các tính năng mới của Galaxy Note8, như màn hình Infinity 6.3 inch cải tiến, có thể cầm bằng một tay thoải mái, S Pen thông minh cải tiến hiệu quả hơn và camera kép tốt nhất của Samsung.

Phiên bản giới hạn Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 với mặt lưng bằng kính trắng sáng bóng để cùng hòa vào chủ đề mùa đông, bên cạnh đó là những vòng tròn Olympic màu vàng kim loại được lấy cảm hứng từ ngọn đuốc Olympic – thể hiện tinh thần Olympic với sự đoàn kết của năm châu lục và thống nhất trên toàn thế giới.

Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 đươc tích hợp các hình nền theo chủ đề PyeongChang 2018. Các ứng dụng bổ sung hữu ích cũng được cài sẵn để giúp nâng cao trải nghiệm Thế vận hội.

Ông Younghee Lee, CMO kiêm Phó Chủ tịch Điều hành tại Samsung Electronics, cho biết: “Trong suốt 20 năm là đối tác của Olympic, Samsung đã thể hiện tinh thần hỗ trợ của mình đối với Phong trào Olympic thông qua việc góp phần lan truyền tinh thần Olympic và tăng cường kết nối bằng những cải tiến công nghệ mới nhất và trải nghiệm sâu sắc nhất.”

Samsung bắt đầu làm việc với Thế vận hội Olympic với tư cách là nhà tài trợ địa phương cho Olympic Seoul 1988. Bắt đầu từ Olympic mùa đông Nagano 1998, công ty đã mở rộng cam kết của mình đối với phong trào Olympic với tư cách là đối tác Olympic Toàn cầu độc quyền cung cấp nền tảng kết nối không dây và các thiết bị di động. Những công nghệ di động tiên tiến này mang các dịch vụ thông tin liên lạc, thông tin tương tác và cả Samsung Pay đến với cộng đồng Thế vận hội, vận động viên và người hâm mộ trên toàn thế giới. Samsung đã tổ chức các chiến dịch cổ vũ Olympic khác nhau để chia sẻ không khí sôi động của Thế vận hội với mọi người trên thế giới và giúp mọi người tham gia Thế vận hội thông qua công nghệ di động sáng tạo của mình. Samsung cho biết sẽ tiếp tục cung cấp giải pháp kết nối không dây và máy tính tại Olympic Tokyo 2020.

Người mẫu Thanh Hằng (đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm điện thoại cao cấp Samsung) tham gia rước đuốc quảng bá Thế vận hội mùa Đông 2018 ở Hàn Quốc.

+ Nguồn ảnh: Samsung Vina cung cấp.

Samsung cung cấp Galaxy Note8 cho các vận động viên Paralympic

Thể hiện cam kết với Paralympic, Samsung sẽ cung cấp smartphone cho tất cả các vận động viên Paralympic tại Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật Paralympic PyeongChang 2018. Mỗi vận động viên Paralympic sẽ nhận được một chiếc Galaxy Note8 cùng với ốp lưng có biểu tượng của Paralympic và sẽ được trải nghiệm những công nghệ di động đột phá có thể giúp những người khuyết tật tiếp cận dễ dàng hơn với thế giới kỹ thuật số. Samsung đã là đối tác của Paralympic thế giới kể từ Thế vận hội Mùa đông Vancouver 2010 và cũng là một tổ chức ủng hộ cho phong trào Paralympic hướng đến việc truyền cảm hứng cho tinh thần tiến bộ và đối mặt với thử thách từ trước đến nay.

Thế vận hội mùa Đông lần thứ 23 (The XXIII Olympic Winter Games) với slogan “Passion.Connected.” (đam mê, được kết nối) sẽ diễn ra trong 17 ngày từ ngày 9 tới 25-2-2018 tại PyeongChang (tỉnh miền núi Gangwon ở Đông Bắc Hàn Quốc). Đây là thế vận hội đầu tiên được tổ chức ở Hàn Quốc trong vòng 30 năm qua, kể từ sau Seoul Olympic Games 1988. Thành phố PyeongChang là nơi tổ chức lễ khai mạc và bế mạc cùng hầu hết các bộ môn thể thao với tuyết. Các bộ môn tốc độ trên núi cao (Alpine speed events) sẽ diễn ra tại Jeongseon. Tất cả các bộ môn với băng thi đấu tại thành phố duyên hải Gangneung.

MEDIA ONLINE