Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BenQ ra mắt dòng máy chiếu chống bụi và màn hình tương tác kháng khuẩn

BenQ ra mắt dòng máy chiếu chống bụi và màn hình tương tác kháng khuẩn
December 13
09:17 2017

 

BenQ Việt Nam ngày 12-12-2017 đã giới thiệu tại TP.HCM hai dòng thiết bị trình chiếu mới được tích hợp những công nghệ đột phá bảo vệ sức khỏe người dùng được thiết kế cho doanh nghiệp và ngành giáo dục. Đó là dòng máy chiếu chng bi (dustproof projector) được tích hợp công ngh chng bi đc quyn ca BenQ IP5X-rated Dust Guard và dòng sn phm màn hình tương tác (interactive flat panel, IFP) ca BenQ vi đ phân gii 4K s dng màn hình chng khun.

Máy chiếu chống bụi

BenQ trang b cho dòng máy chiếu giáo dc công ngh Dust Guard đạt chuẩn kháng bụi IP5X, gia tăng tui th sn phm và tránh tình trng máy xung cp, gây nh hưởng cht lượng hình nh trình chiếu. Dòng máy chiếu chng bi được trang b hệ thống chống bụi cao cấp (Premium Dustproof System) gồm hp che kín linh kin máy bên trong, b cm biến tích t chng bi, cm biến hall, và miếng lc bi bn có khả năng chặn tới 90% bụi, giúp máy chiếu vn hành tt hơn, bn hơn, tiết kim thi gian v sinh máy và thay thế linh kin, sa cha bên trong thiết bị dễ dàng hơn.

Máy chiếu chng bi ca BenQ được thiết kế vi những linh kin, thiết b ci tiến h tr chng bám bi, tăng năng sut và kéo dài tui th. Vic hàn kín b máy bên trong giúp bo v ti ưu bánh xe màu (color wheel), chip DLP và các linh kin dn sáng, loi b tình trng hư hng cm biến bánh xe màu, gn như không còn tình trng hình nh b chm hay nht màu. Tm chn bi giúp loi b c nhng ht bi nh 2.5 micromet (PM2.5) và kháng bụi ngay cả trong môi trường có hơn 90% s lượng bi trong không khí. Bộ cảm biến chống bụi của BenQ cũng như cm biến Hall có khả năng chống bám bi, giúp máy chiếu không b hư hng, kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Xin mời xem video:

Màn hình tương tác kháng khuẩn

Môi trường hc tp và làm vic hin nay có nhiu nguy cơ lây lan bnh tt do vi khun, virus và s nguy hi t các thiết b đin t.  Đ chăm sóc sc kho cho người dùng, BenQ gii thiu dòng màn hình tương tác đ phân giải UHD 4K s dng các tính năng chăm sóc sc khỏe như kháng khun (Germ-Resistant), chăm sóc mt (Eye-care) đã được chng nhn bi Phòng thí nghiệm và kiểm chứng SGS (Thụy Sĩ).

Dòng màn hình tương tác RP ca BenQ s dng lp chng khun nano-ionic ph trên màn hình, nhn các thao tác đa nhim chính xác, không đc giúp loi tr hu hết các vi khun, virus trên b mt tiếp xúc đem đến môi trường làm việc tốt hơnDòng màn hình tương tác RP ca BenQ còn h tr gii pháp chăm sóc mt thông minh. Sản phẩm được tích hợp nhng công ngh hàng đu như chng chói lóa, gim ánh sáng xanh độc hại (Low Blue Light) được chứng thực TÜV-certified và chống nhấp nháy (Flicker-Free) giúp người dùng gim thiu điu tiết mt, mt không b mi mt khi s dng lâu.

BenQ có các màn hình với kích thước t 65 inch đến 86 inch với các mã RP654K, RP704K, RP750K, RP860K. Tất cả các màn hình này đu được trang b các công c tin ích mnh m h tr cho vic dy hc, làm vic. BenQ còn trang b cho dòng RP phn mm tương tác giúp người dùng thoi mái s dng, chia s thông tin, đem đến tri nghim thú vị hơn.

Xin mời xem video:

BenQ cho biết họ hiện đứng đầu thế giới về máy chiếu DLP và là thương hiệu máy chiếu gần (short-throw) dành cho giáo dục hàng đầu thế giới trong suốt 10 năm qua. BenQ cũng là thương hiệu số 1 thế giới về máy chiếu DLP 1080p, máy chiếu gần, và máy chiếu cho giáo dục. Hiện nay BenQ chiếm khoảng 25% thị phần máy chiếu toàn cầu.

Ông Dumas Chen, Giám đốc Dòng sản phẩm doanh nghiệp, BenQ Châu Á – Thái Bình Dương.

Đại diện BenQ Việt Nam chia sẻ: vi các sn phm trình chiếu mi được gii thiu, BenQ mong mun đáp ng được nhu cu ci tiến cht lượng hc tp, làm vic ca khách hàng ti Vit Nam, đng thi được đóng góp lâu dài cho th trường đy tim năng này.

PHẠM ANH PHÚ

+ Xin mời xem hình ảnh.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới