Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung AC Convention 2017 với chủ đề Giải pháp điều hòa không khí toàn diện

Samsung AC Convention 2017 với chủ đề Giải pháp điều hòa không khí toàn diện
December 08
23:42 2017

Tại hội thảo thường niên Samsung AC Convention 2017 ở TP.HCM ngày 8-12-2017, Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu giải pháp điều hòa không khí toan diện mới bao gồm: dàn nóng DVM S Eco Anti-Corrosion, máy điều hòa không khí âm trần công nghệ Wind-Free và điều hòa không khí âm trần Cassette 360 với mặt nạ tùy biến. Những sản phẩm này sẽ tối ưu hóa hiệu suất, được thiết kế bền vững và sẽ giải quyết những thách thức lâu dài của các nhà đầu tư.

Ông Kim Cheol Gi – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kim Cheol Gi – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Chúng tôi đam mê tạo ra những sáng tạo công nghệ mang ý nghĩa sâu sắc, giúp đảm bảo cho sự bền vững của cuộc sống con người cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Để làm được việc này, chúng tôi không ngừng đưa ra những sản phẩm được thiết kế tinh tế, tối ưu hiệu suất, thân thiện với môi trường, quan tâm tới sức khỏe người dùng, đồng thời tăng thêm giá trị lâu dài về kinh tế, thương hiệu cho nhà đầu tư.”

Dàn nóng điều hòa không khí thổi ngang DVM S Eco Anti Corrosion chống ăn mòn muối biển tăng cường

 

Hiện nay các vấn đề dàn nóng tại những khu vực gần biển dễ bị ăn mòn và hoạt động không ổn định khiến doanh nghiệp phải chịu chi phí bảo trì định kỳ cao hơn. Để giải quyết thách thức đó, Dàn nóng DVM S Eco Anti Corrosion là dàn nóng có tính năng chống ăn mòn toàn phần. Tất cả các thành phần máy đều được phủ lớp chống ăn mòn chuyên biệt, từ thân máy, bộ phận trao đổi nhiệt, linh kiện điện tử đến các linh kiện như ốc vít. Đặc biệt bộ phận trao đổi nhiệt sử dụng vật liệu nhôm cao cấp được phủ đến hai lớp chống ăn mòn, bao gồm lớp hydrophilic ở ngoài cùng. Thiết kế này tối ưu hóa độ bền, giúp giảm chi phí bảo trì và tăng mức độ hài lòng của người dùng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian, giảm tổn thất điện năng khi sử dụng, góp phần giải quyết bài toán chi phí cho doanh nghiệp, mang đến chio người dùng sự an tâm về độ bền của sản phẩm, tối ưu hóa lợi tức đầu tư và đồng thời thân thiện với môi trường.

Điều hòa không khí âm trần công nghệ Wind-Free

Máy điều hòa không khí công nghệ Wind-Free với hai bước làm lạnh đem lại nhiệt độ tối ưu cho sức khỏe và cảm giác tiện nghi cho người dùng. Bước 1 là bước làm lạnh nhanh với miệng thổi gió lớn hơn. Sau khi đã đạt đến nhiệt độ tối ưu, máy sẽ chuyển sang chế độ Wind-Free giúp duy trì nền nhiệt độ phù hợp cho cơ thể, chống tình trạng rét cóng.

Cốt lõi của công nghệ Wind-Free chính là vô số lỗ nhỏ li ti nằm trên mặt trước thân máy. Được tạo ra bởi các robot tốc độ cao di chuyển qua lại với tốc độ 200 lần/ phút, các lỗ siêu nhỏ này nhẹ nhàng khuyếch tán dòng không khí với vận tốc 0,15 m/s đến từng góc phòng. Theo Hiệp hội Kỹ sư Nhiệt lạnh Hoa Kỳ (ASHREA), vận tốc không khí dưới 0,15m/s được coi là “không khí tĩnh”, đem đến sự thoải mái và tốt cho sức khỏe của người sử dụng bởi họ không phải hứng gió trực tiếp như các máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó, hệ thống Wind-Free có thêm khả năng kết nối với Smart Home App của Samsung giúp người dùng thao tác với thiết bị qua smartphone của mình

Với cánh đảo gió cải tiến dài hơn (100mm vs 87mm), lớn hơn 47% cho vùng làm lạnh rộng hơn, xa hơn. Máy điều hòa công nghệ Wind-Free áp dụng công nghệ và cải tiến mới, tiết kiệm chi phí, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Điều hòa không khí  âm trần Cassette 360

360 Cassette giờ đây tối ưu hóa đầu tư với 2 lợi ích: hoạt dộng hiệu quả hơn và gia tăng giá trị thương hiệu. Điều hòa không khí âm trầm 360 Cassette dùng booster fan (quạt tăng áp) thay cho cánh đảo gió giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả do giảm thất thoát lưu lượng khí thổi đến 35%. Ngoài thiết kế dạng tròn độc đáo, 360 Cassette cho phép tùy chỉnh màu sắc hoặc thể hiện các dạng  đồ họa khác nhau như logo, họa tiết.

Hệ thống điều hòa không khí  của Samsung còn có khả năng đồng bộ hóa dễ dàng với các thiết bị thông minh khác như máy tính, smartphone, máy tính bảng… Hệ thống điều hòa của Samsung là một phần của xu hướng kết nối vạn vật (Internet of Things), mang đến không gian sống thông minh cho ngôi nhà.

PHẠM ANH PHÚ

+ Xin mời xem hình ảnh: