Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HP ra mắt những máy tính cao cấp mới dòng Elite 1000 ở Việt Nam

HP ra mắt những máy tính cao cấp mới dòng Elite 1000 ở Việt Nam
December 06
17:49 2017

Công ty HP Inc. sảng 6-12-2017 đã tổ chức sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những máy tính cá nhân cao cấp dòng doanh nghiệp Elite 1000-series được thiết kế theo xu hướng Làm việc, Sống và Kết nối. Đây chính là xu hướng không gian văn phòng của tương lai và xu hướng này ngày càng rõ rệt hơn bởi sự gia tăng nhanh chóng số lượng lao động trẻ hằng năm, mong muốn kết hợp công việc và cuộc sống thông qua công nghệ. Ba sản phẩm cao cấp dành cho doanh nghiệp được giới thiệu tại sự kiện bao gồm: laptop HP EliteBook x360 1020 G2, laptop HP EliteBook 1040  G4 và máy tính để bàn HP EliteOne 1000 All-in-One.

Ba sản phẩm trên đều nằm trong dòng sản phẩm Elite 1000 của HP được thiết kế để làm việc, giải trí với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình thuộc loại sáng nhất trong dòng máy tính doanh nghiệp và độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD. Dòng sản phẩm mới được phát triển dành riêng cho các công việc hội thoại và kết nối bao gồm việc quản lý dễ dàng các cuộc gọi chỉ với một nút nhấn, chứng nhận Skype for Business, hệ thống âm thanh từ các chuyên gia Bang & Olufsen. Bên cạnh đó công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và phần mềm triệt nhiễu HP Noise Cancellation giúp đạt chất lượng âm thanh tối ưu cho các cuộc gọi video. Ngoài ra, dòng sản phẩm HP Elite 1000 series còn được trang bị HP Phone Wise giúp người dùng dễ dàng nhận/thực hiện cuộc gọi từ máy tính thông qua các thiết bị di động iOS và Android. Dòng máy tính mới được trang bị các tính năng bảo mật và quản lý đẳng cấp thế giới với màn hình tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View cùng với HP Sure Start bảo vệ và tự phục hồi BIOS hệ thống, HP Sure Click bảo mật trình duyệt web, Windows Hello và xác thực đa nhân tố HP Multi-Factor Authenticate với Intel Authenticate cho phép đăng nhập an toàn hơn.

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Nhóm Sản phẩm, HP Inc. Việt Nam, chia sẻ: “Khi ranh giới giữa công việc và cuộc sống dần được xóa bỏ, HP đã và đang tập trung nâng cao trải nghiệm và cho phép người dùng dễ dàng chuyển tiếp giữa hai chế độ Công việc và Cuộc sống. Những sản phẩm Elite 1000 series mới nhất gây ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng hàng đầu, cùng độ bảo mật và khả năng quản lý đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó, trải nghiệm kết nối trao đổi thông tin được cải tiến vượt trội, thích ứng cao với phong cách làm việc và lối sống riêng của mỗi người dùng.”

HP EliteBook x360 1020 G2

Máy tính xách tay đa chế độ dòng doanh nghiệp mỏng nhẹ hàng đầu thế giới với 5 chế độ sử dụng, tính năng Windows Ink linh hoạt khai thác tối đa hiệu suất làm việc. Tùy chọn công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View tích hợp trên màn hình với độ sáng 700-nit, độ sáng bậc nhất trong các máy tính xách tay dòng doanh nghiệp hiện nay, mang đến hiển thị rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, dù trong nhà hay ngoài trời.

HP EliteBook 1040 G4

Máy tính xách tay 14 inch dòng doanh nghiệp siêu mỏng và mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Thiết bị này có thể tự tin giải quyết những tác vụ khó khăn nhất nhờ bộ xử lý Intel Core i7 quad-core với công nghệ vPro, tùy chọn WWAN cùng thời lượng pin lên đến 18 tiếng. Sở hữu hệ thống âm thanh mạnh mẽ cùng chức năng quản lý cuộc gọi trực quan và bản lề 180° giúp dễ dàng chia sẻ màn hình, HP EliteBook 1040 G4 sẽ mang đến không gian hội họp lý tưởng ở bất kỳ đâu.

HP EliteOne 1000 AiO

Máy tính để bàn tất cả-trong-một (AiO) đầu tiên với màn hình có thể tách rời khỏi bệ máy tính. Bên cạnh đó, thiết bị được phát triển dành riêng cho các hoạt động hội thoại, với webcam pop-up hai mặt 2MP được trang bị cho nhu cầu hội họp video. Thiết bị AiO này cung cấp cho người dùng sức mạnh của máy tính để bàn với bộ xử lý 65W Intel Core i7 thế hệ 7 và bộ nhớ đệm tùy chọn Intel Optane. Ba tùy chọn màn hình hiển thị: màn hình cảm ứng FHD 23.8 inch, màn hình 4K 27 inch và màn hình cong 34 inch mang lại trải nghiệm đa dạng từ nhu cầu hội họp đến giải trí xem phim tại nhà.

Tại Việt Nam, các sản phẩm HP Elite 1000 series hiện đã có mặt trên thị trường qua hệ thống kênh phân phối chính thức của HP. Giá khởi điểm của HP EliteBook x360 1020 G2 là 40,99 triệu đồng; HP EliteBook 1040 G4 là 28,99 triệu đồng; và HP EliteOne 1000 G1 AiO là 30,99 triệu đồng.

PHẠM ANH PHÚ

+Xin mời xem hình ảnh:

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới