Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO F5 Youth “phiên bản thanh xuân” của dòng F5 màn hình tràn bán ở Việt Nam với giá 6.190.000 đồng

OPPO F5 Youth “phiên bản thanh xuân” của dòng F5 màn hình tràn bán ở Việt Nam với giá 6.190.000 đồng
December 01
23:38 2017

 

 

 

Sau thành công của OPPO F5, smartphone màn hình tràn (Full View) đầu tiên của minh, OPPO ngày 1-12-2017 đã ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản thanh xuân của smartphone này là F5 Youth. Mức giá chính hãng 6.190.000 đồng.

Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing của OPPO Việt Nam, cho biết: “Công nghệ ngày càng phát triển và được áp dụng vào cuộc sống, dẫn đến một tiêu chuẩn mới về hiển thị và định dạng của nội dung số cũng đang chuyển dịch sang một hướng khác, cao cấp và chuẩn mực hơn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện thực hóa mong muốn của người dùng, đón đầu tiêu chuẩn trải nghiệm mới, OPPO đã sẵn sàng với hệ sản phẩm trang bị phần cứng tối ưu nhất cho người dùng ngay từ bây giờ.”

OPPO F5 Youth được giữ lại thiết kế đặc biệt của chiếc F5, nhưng không có viền ăng-ten như F5. Với kiểu dáng nguyên khối unibody, F5 Youth sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng tốt hơn.

F5 Youth có camera selfie 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI mang lại trải nghiệm selfie hoàn hảo, chân thực và riêng biệt. AI tích hợp trên camera của F5 Youth được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mỹ và kho dữ liệu khổng lồ, nhằm khám phá, bắt trọn các nét đẹp từ gương mặt và thần thái của người sử dụng, giúp tạo ra những bức ảnh selfie với vẻ đẹp chân thực hơn. Công nghệ mới của OPPO chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Vì thế, AI sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với khả năng nhận diện hơn 200 điểm trên khuôn mặt, AI có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt bạn và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn. Camera sau của F5 Youth 13MP, khẩu độ f/2.2 với đầy đủ các chế độ chụp ảnh như các sản phẩm khác của OPPO như: chế độ chuyên gia, HDR, UltraHD … hỗ trợ nhu cầu sáng tạo chụp ảnh nhanh chóng và tiện dụng hơn.

“Phiên bản thanh xuân” có hình tràn FHD+ với tỉ lệ 18:9 giúp hình ảnh sống động hơn và tăng thêm nội dụng hiển thị trên màn hình. F5 Youth được trang bị chip CPU Helio P23 công nghệ 16nm octa-core  2.5GHz, GPU Mali G71 MP2 hỗ trợ cho các game đồ họa cao. RAM 3GB, ROM 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ tới 256GB. Như vậy F5 Youth đã được cắt giảm cấu hình so với phiên bản F5.

Phiên bản F5 Youth được thừa hưởng gần toàn bộ các ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm F5 như tính năng mở khóa bằng vân tay hoặc mở khóa nhanh bằng khuôn mặt. Loa ngoài của F5 Youth cũng được cải tiến giúp người dùng có thể nghe rõ nét âm thanh, thậm chí ngay cả khi điện thoại đang nằm trong túi.  F5 Youth giúp mang lại sự thỏa mãn cho người dùng chỉ với các trải nghiệm đơn giản, trơn tru mà tiết kiệm pin trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.2 được OPPO tùy chỉnh trên nền tảng Android 7.1.

Các tính năng nổi bật của phiên bản mới ColorOS 3.2:

– Chia sẻ file O-Share gần như nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth, và có thể chia sẻ 10 bức ảnh, 3MB cho mỗi lần chuyển, toàn bộ quá trình này khi được truyền giữa các điện thoại OPPO chỉ trong vòng 1 giây.

– Tính năng không làm phiền (Do Not Disturb) giúo người dùng không bị gián đoạn hay mất tập trung do có tin nhắn mới hay cuộc gọi tới giữa lúc đang trải nghiệm game.

Nhờ vào pin 3200mAh và ColorOS đã được tối ưu để quản lý các ứng dụng đang chạy trên thiết bị, cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn.

Để tạo thuận tiện cho người dung không phải hy sinh giữa SIM 2 và thẻ nhớ mở rộng, OPPO trang bị cho F5 Youth 3 khay gắn riêng rẻ, gồm hai thẻ SIM Nano và một thẻ nhớ microSD.

Cấu hình của OPPO F5 Youth:

  •     Màu sắc: Vàng kim / Đen nhám
  •     Kích thước: 156,5 x 76 x 7,5mm
  •     Trọng lượng: 152g (bao gồm pin)
  •     Kích thước màn hình: 6 inch, tỉ lệ 18:9
  •     Độ phân giải: FHD+ (1080 x 2160 pixel), 403ppi
  •     Kính cường lực: Gorilla Glass 5
  •     CPU: Helio P23, Octa-core 2.5GHz
  •     GPU: Mali – G71 MP2
  •     RAM: 3GB
  •     ROM: 32GB
  •     Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa: 256GB
  •     Camera sau: 13MP, f/2.2
  •     Camera trước: 16MP, f/2.0 (Selfie A.I)
  •     Hệ điều hành: ColorOS 3.2 (nền tảng Android 7.1)
  •     Pin: 3200mAh (Li-po)

OPPO F5 Youth được bán ở Việt Nam  vói giá 6.190.000 đồng, có hai màu vàng kim và đen nhám.

Trong chương trình khuyến mãi “Kỷ nguyên màn hình tràn” của hệ thống Thế Giới Di Động, diễn ra từ nay đến hết 31-12 sẽ có ưu đãi trả góp 0%, tặng thêm sạc dự phòng hoặc ốp lưng chính hãng, cùng cơ hội trúng TV 55 inch (áp dụng tùy sản phẩm).

Còn tại nhà bán lẻ FPT Shop, khách hàng cũng được trả góp 0% và cơ hội trúng phiếu mua hàng 200.000 đồng để mua phụ kiện, 30 smartphone F5 Youth và xe SH. Bên cạnh đó, chương trình “Đổi OPPO cũ – Lấy F5 mới” độc quyền tại FPT Shop giúp người dung dễ dàng sở hữu smartphone màn hình tràn F5. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi có tại các website của TGDĐ và FPT Shop.

PHẠM ANH PHÚ

+Xin mời xem hình ảnh:

    

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới