Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dell Vostro 7570 – laptop gaming đầu tiên của dòng Vostro

Dell Vostro 7570 – laptop gaming đầu tiên của dòng Vostro
November 22
15:20 2017

 

Bên cạnh nhiều dòng laptop và màn hình mới, trong dịp cuối năm 2017 này, hãng Dell cũng giới thiệu đến người dùng Việt Nam chiếc laptop gaming và văn phòng đầu tiên thuộc dòng Vostro cao cấp là Vostro 7570. Ngoài khả năng chạy các ứng dụng văn phòng mạnh mẽ, Vostro này còn được bổ sung thêm sức mạnh “chiến game” để trở thành một laptop làm việc và giải trí cao cấp. Giá bán ở Việt Nam cho phiên bản Vostro 7570 có cấu hình mạnh nhất là 30.190.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Mạnh mẽ và bền bỉ

Được trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 7 KabyLake H, đi cùng card đồ họa rời NVIDIA GTX 1060 6GB GDDR5, Vostro 7570 có khả năng xử lý tất cả các tác vụ nặng. Từ xử lý nhiều văn bản cùng lúc, thiết kế đồ họa, dựng phim đến xem video chất lượng cao một cách trơn tru. Ổ cứng PCIe SSD 128GB, bộ nhớ DDR4 32GB cho phép máy phản hồi nhanh hơn trong khi làm việc, xử lý đa nhiệm dễ dàng hơn. Cấu hình này cũng giúp Vostro 7570 trở thành chiếc laptop đa năng, “làm tốt – chơi ổn” khi sẵn sàng phục vụ người dùng trải nghiệm vô số những tựa game nặng, êm mượt và không bị giật lag.

Kết hợp công việc và giải trí

Vẫn mang trong mình thiết kế truyền thống lịch lãm của dòng Vostro, nhưng để phục vụ cho người dùng có nhu cầu chơi game, Vostro 7570 được nâng cấp vẻ ngoài chắc chắn, có chút “hầm hố” và thể hiện chất game hơn. Điểm nhấn ở thiết kế bề ngoài của sản phẩm này chính là hệ thống quạt tản nhiệt bao gồm những khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như làm mát máy trong suốt quá trình sử dụng.

Vostro 7570 có hai gam màu: bạc sang trọng và xanh bali cá tính.

Vostro 7570 được trang bị màn hình IPS 15 inch Full HD và Waves MaxxAudio Pro cho phép người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh chất lượng và âm thanh rõ ràng.

Đặc biệt, Vostro 7570 được Dell thiết kế bàn phím số 10-key và bàn di chuột chính xác, bàn phím có đèn LED backlit hổ trợ máy trong không gian ánh sáng tối.

Tính bảo mật

Vostro 7570 được tích hợp tính năng bảo mật dấu vân tay fingerprint, kết hợp với tính năng bảo mật của Windows Hello, bảo mật cao nhưng vẫn tiện dụng, cho phép người dùng đăng nhập bằng một lần chạm – không cần mật khẩu. Tùy chọn TPM 2.02 từ Vostro 7577 giúp bảo vệ máy từ cấp độ phần cứng, người dùng cũng có thể dễ dàng khóa cổng SATA, cổng USB bằng cách đặt mật khẩu và được xác minh qua mã khóa. Đặc biệt, bộ cảm biến của máy sẽ tự động khóa và bảo vệ dữ liệu khỏi bị mất hoặc bị hỏng nếu máy bị rung hoặc rớt.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Dell cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới