Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế hệ RenderFarm mới trên nền tảng ASUS

Thế hệ RenderFarm mới trên nền tảng ASUS
October 28
20:00 2017

Sự kiện ra mắt thế hệ RenderFarm mới trên nền tảng ASUS được tổ chức tại Up Corworking Pace trong khuôn viên Đại học Bách Khoa TP.HCM ngày 28-10-2017. Đây là một giải pháp mới tại Việt Nam với sự hợp tác của 3 đơn vị ASUS Việt Nam, RenderViet và CloudRender, giúp giải quyết bài toán về thời gian cho các dự án Render, với chi phí tối ưu và tiện dụng cho các doanh nghiệp.

Ông Lê Anh Duy – CEO của Render Việt

Ông Trần Minh Thái – Đại diện của ASUS Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt thế hệ RenderFarm mới, nhiều giải pháp được đưa ra thông qua các sản phẩm mới của ASUS như máy chủ, máy trạm, màn hình,… Ngoài ra còn giới thiệu các sản phẩm router tiên tiến như một giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp. ASUS cũng giới thiệu cho doanh nghiệp về giải pháp ASUS Control Center (ACC).

Thêm vào đó, Render Việt giới thiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp sản phẩm RenderFarm mới trên nền tảng phần cứng của ASUS với nhiều lọai cấu hình khác nhau. Render Việt cung cấp cho các cá nhân và  doanh nghiệp về các giải pháp hiệu quả và cắt giảm được chi phí thông qua hai dịch vụ:

  • Dịch vụ CloudRender trên nên tảng Cloud kết hợp quản lý ASUS Control Center (ACC).
  • Dịch vụ cho thuê RenderFarm tận nơi, cho thuê RenderFarm trên nền CloudRender với hình thức đa dạng: render trọn gói, thuê máy riêng.

Hiện nay CloudRender có năng lực hệ thống tới 4.000 core CPU Intel Xeon tốc độ 2GHz trở lên với Datacenter Tier 3 bảo đảm độ ổn định và hoạt động liên tục. Công nghệ Cloud bảo đảm cho việc cấp phát tài nguyên nhanh nhất có thể được. Hệ thống CloudRender hiện hỗ trợ các phần mềm3DS Max 2014, 3DS Max 2015, Maya, Affter Effects, Cinema 4D, Corona, Vray,…

Quy trình cung cấp dịch vụ đơn giản.

  1. Khách hàng nhận userdesktop và password.
  2. Đăng nhập tài khoản vào server quản lý.
  3. Upload file lên server.
  4. Chỉnh sửa, setting.
  5. Tiến hành render.

Ban tổ chức đã trình diễn chạy Demo RenderFarm với ASUS Control Center (ACC).

Chạy Demo RenderFarm với ASUS Control Center (ACC).

PHẠM ANH PHÚ

+Xin mời xem hình ảnh: