Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hướng dẫn chụp ảnh chân dung đẹp với smartphone

Hướng dẫn chụp ảnh chân dung đẹp với smartphone
October 22
17:55 2017

Workshop hướng dẫn chụp ảnh chân dung đẹp với Samsung Galaxy Note8 đã được tổ chức tại khách sạn Liberty Central (TP.HCM) sáng Chủ nhật 22-10-2017. Có tới 3 nhiếp ảnh gia phụ trách là Lỹ Võ Phú Hưng, Minh Đức và Lâm Nhựt Hùng, trong đó anh Nhựt Hùng đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt câu chuyện.

Workshop nhiếp ảnh di động – chủ đề: Chân dung này được Samsung Vina phối hợp với các nhiếp ảnh gia dành cho các bạn đam mê nhiếp ảnh di động, đặc biệt là chụp hình chân dung. Mọi người được trải nghiệm chụp ảnh bằng điện thoại Galaxy Note8 ngay tại buổi workshop này. Mọi người có thể tham dự miễn phí, nhưng phải đăng ký trước vì số chỗ có hạn.

Anh Nhựt Hùng đã đánh phèng la phát loa rao hàng trên Facebook như vầy: “Muốn biết Galaxy Note8 có hệ thống camera kép để chụp chân dung lợi hại như thế nào, mời các bạn đến dự buổi workshop vào Chủ nhật này với hai nhiếp ảnh gia cực kỳ dể thương và MC cực kỳ vui vẻ.”

Mặc dù đây là một workshop sử dụng Samsung Galaxy Note8, nhưng các kỹ năng này là nhũng kiến thức cơ bản và kinh nghiệm chụp ảnh chân dung mà mọi người đều có thể và phải ứng dụng để có được những tấm ảnh chân dung “đẹp và đúng” cho dù chụp bằng bất cứ smartphone, tablet và máy ảnh nào.

Cảm ơn anh Nhựt Hùng và Ban tổ chức, cũng như hai nhiếp ảnh gia Lỹ Võ Phú Hưng – Minh Đức đã cho phép Media Online được chia sẻ những kỹ năng hữu ích này cho cộng đồng.

MEDIA ONLINE

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới