Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hafele Việt Nam ra mắt giải pháp quản lý ra vào nhà thông minh

Hafele Việt Nam ra mắt giải pháp quản lý ra vào nhà thông minh
September 30
09:27 2017

Nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn của dịch vụ chia sẻ lưu trú với khách du lịch tại Việt Nam, Hafele – thương hiệu nổi tiếng về giải pháp nhà thông minh đến từ Đức – ngày 29-9-2017 đã tổ chức tại TP.HCM buổi hội thảo với chủ đề “Hãy là chủ nhà Airbnb thông minh – Be a smart Airbnb host”.

Ông Anthony Chow – Người sáng lập, CEO của Igloohome

Tại sự kiện này, Hafele giới thiệu đến cộng đồng Airbnb Việt Nam 2 sản phẩm mới, đó là: khóa thông minh Deadbolt 2 và hộp khóa thông minh Smart Keybox của Igloohome – một startup nổi tiếng tại Singapore – và đang được Hafele phân phối độc quyền tại Việt Nam. Nhờ công nghệ bảo mật vượt trội cùng với sự linh hoạt, tiện nghi trong sử dụng, 2 sản phẩm này đã giành được nhiều giải thưởng về sáng chế.


Các sản phẩm này hoạt động bằng mã PIN hoặc kết nối Bluetooth do chủ nhà tạo trên ứng dụng di động. Chủ nhà có thể tạo nhiều mật mã cùng lúc với thời hạn sử dụng nhất định cho nhiều khách thuê khác nhau. Các mã này sẽ được gửi cho khách bằng nhiều hình thức như tin nhắn di động, email,… để khách tự dùng và mở khóa vào nhà hoặc mở hộp khóa để lấy chìa bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, chủ nhà cũng xem được toàn bộ lịch sử ra vào nhà của khách trên ứng dụng di động.

Ông Dominik Fruth, Tổng giám đốc của Hafele Việt Nam, cho biết: “Hafele Việt Nam luôn tìm kiếm những sản phẩm tiên tiến có thể mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng, Deadbolt 2 và Smart Keybox đánh dấu bước đi tiếp theo của chúng tôi trong chiến lược cung cấp giải pháp nhà ở thông minh cho người Việt Nam để không gian sống của họ thêm tiện nghi và hiệu quả.”

Ông Dominik Fruth

PHẠM ANH PHÚ

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

GALERRY ẢNH

Ông Dominik Fruth, Tổng giám đốc của Hafele Việt Nam

Ông Anthony Chow – Người sáng lập, CEO của Igloohome

Nguyễn Phước Huyền Anh, Superhost của dịch vụ kết nối thuê nhà lưu trú online Airbnb.

Hà Ngọc Quế Lâm, Superhost của dịch vụ kết nối thuê nhà lưu trú online Airbnb.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới