Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tổng giám đốc mới của Microsoft Việt Nam gặp gỡ media công nghệ Saigon

Tổng giám đốc mới của Microsoft Việt Nam gặp gỡ media công nghệ Saigon
September 28
22:28 2017

 

Tập đoàn Microsoft đã công bố chính thức bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí Tổng giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt Nam, hiệu lực bắt đầu từ tháng 9-2017. Và trưa 28-9-2017, tân Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam đã có một cuộc gặp gỡ thân mật với anh em media công nghệ tại Saigon.

Ông Aung San Maung. (Ảnh: Microsoft Việt Nam).

Với vai trò mới, ông sẽ chịu trách nhiệm đưa ra những hướng đi cho Microsoft tại thị trường Việt Nam. Ông cũng đã đề cập đến việc tái cơ cấu lại hướng đi của Microsoft tại Việt Nam, xây dựng hệ thống hạ tầng  thông minh và đề cao việc đáp ứng nhu cầu của các đối tác,…

Được biết, ông Aung San Maung đến với Microsoft Việt Nam từ 4 năm trước. Lúc đó ông nắm vai trò lãnh đạo khối bán hàng cho Doanh nghiệp và Đối tác (Enterprise and Partner Group, EPG) và trong vòng 4 năm tài chính, ông đã đưa khối EPG đạt đến sự vượt trội, đoạt được nhiều giải thưởng từ Microsoft. Bộ phận EPG của ông được đánh giá là có năng lực tốt cùng với lối tư duy và tư tưởng văn hóa tích cực.

Ngày trong lần tiếp xúc trực tiếp đầu tiên, anh Nguyễn Đô, một nhà báo công nghệ nhiều kinh nghiệm, nhận xét trên Facebook của mình: “Ấn tượng đầu tiên là bác khá giản dị, gần gũi, luôn mỉm cười và không từ chối bất kỳ câu hỏi nào.”

Ông Aung San Maung trong cuộc gặp gỡ media công nghệ Saigon trưa 28-9-2017. (Ảnh: Nguyễn Đô)

PHẠM ANH PHÚ

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới