Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Rò tỉ thông tin về chiếc ThinkPad kỷ niệm 25 năm

Rò tỉ thông tin về chiếc ThinkPad kỷ niệm 25 năm
September 24
13:27 2017
 
Tin đồn về phiên bản đặc biệt của chiếc laptop ThinkPad mang thiết kế cổ điển đã lan ra trong một thời gian dài, nhưng với dịp kỷ niệm 25 năm ra đời của thương hiệu máy tính xách tay Thinkpad (từ năm 1992 của hãng IBM) diễn ra vào tháng tới, có vẻ như nó không còn là một tin đồn nữa. Lenovo, hãng đã mua lại thương hiệu ThinkPad của IBM vào năm 2005, đã tiến gần đến việc ra mắt chiếc ThinkPad 25, và chi tiết về chiếc laptop đã bị rò rỉ, bao gồm cả hình ảnh về thiết kế của nó.

Như mong đợi, chiếc laptop mới có tất cả các thiết kế ThinkPad cổ điển bao gồm nút TrackPoint màu đỏ ở giữa bàn phím, phím Enter màu xanh và biểu tượng ThinkPad nhiều màu sắc nghiêng góc 45 độ.

ThinkPad 25 dự kiến sẽ được dựa trên mẫu ThinkPad 470 hiện có của Lenovo, và sẽ bao gồm màn hình IPS 14-inch, bộ vi xử lý Intel Core i7, RAM 16GB, ổ lưu trữ SSD 512GB và GPU NVIDA GeForce 940MX. Ngoài ra còn các cổng của một chiếc laptop hiện đại: 1 cổng USB Type-C với Thunderbolt 3, 3 cổng USB thông thường, đầu đọc SD card, cổng HDMI và cổng LAN.

Còn tuyệt hơn là nó bao gồm cảm biến dấu vân tay, các phím điều chỉnh âm thanh, webcam nhận diện khuôn mặt có hỗ trợ tính năng xác thực của Window Hello, microphone phía trên màn hình cho việc đăng nhập Window Hello cũng như thực hiện các cuộc gọi video qua Skype,…

Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào về ngày ra mắt chính thức, nhưng vì lễ kỷ niệm 25 năm của ThinkPad diễn ra vào tháng 10 năm 2017 nên có thể chắc rằng mọi người sẽ được chứng kiến chiếc laptop kỷ niệm này trong vài tuần tới.

PHẠM ANH PHÚ

Xin mời xem video:

+ Hình ảnh (Internet):

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới