Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS ROG Strix RX Vega64, card đồ họa đơn nhân mạnh nhất của GPU AMD từ ASUS

ASUS ROG Strix RX Vega64, card đồ họa đơn nhân mạnh nhất của GPU AMD từ ASUS
August 03
08:28 2017

 

Thương hiệu thiết bị chơi game ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa công bố mẫu card đồ họa đỉnh cao ROG Strix RX Vega64 dựa trên chip xử lý đồ họa AMD Radeon RX Vega64. Đây là card đồ họa đơn nhân mạnh nhất hiện nay với nền tảng GPU AMD.

ASUS RXVEGA64-8G-SILVER

ASUS giới thiệu ROG Strix RX Vega64 là một dòng card đồ họa chơi game thực tế ảo (VR) hàng đầu với hiệu năng xử lý đồ họa cực mạnh, cùng hệ thống làm mát tiến tiến, linh kiện có độ bền cao và khả năng tùy biến đa phong cách tùy ý thích người dùng.

Card ROG Strix RX Vega64 được trang bị hàng loạt các công nghệ độc quyền của ASUS ROG, bao gồm tản nhiệt MaxContact mới với công nghệ dẫn nhiệt bằng đồng phẳng hơn 10 lần, cho khả năng tiếp xúc bề mặt GPU cao hơn gấp 2 lần so với tản nhiệt truyền thống.

ASUS RXVEGA64-O8G-LIQUID

Cùng với đó là hệ thống tản nhiệt 3 quạt công nghệ “siêu tĩnh” (0dB technology) và đạt chuẩn kháng bụi IP5X, mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn 30%, tốt hơn gấp 3 lần so với tản nhiệt nguyên mẫu của AMD. Công nghệ bổ sung kết nối quạt FanConnect II cho phép người dùng gắn thêm quạt tản nhiệt cho hệ thống, kết hợp cùng phần mềm GPU Tweak II tối ưu hóa hệ thống từ trong ra ngoài. ASUS sản xuất card đồ họa này với công nghệ sản xuất tự động độc quyền Auto-Extreme cho khả năng hoàn thiện sản phẩm cực cao kết hợp với việc sử dụng các linh kiện có tuổi thọ lâu như tụ Super Alloy Power II.

ROG Strix RX Vega64 đi kèm với hệ thống đèn nền ASUS Aura Sync độc quyền, cho khả năng tùy biến hệ thống đèn trang trí hệ thống RGB LED tùy theo sở thích cá nhân của game thủ.

ROG Strix RX Vega64 còn được thiết kế tiện dụng với công nghệ thực tế ảo qua hai cổng HDMI xuất hình đồng thời cho cả cho kính VR và màn hình.

Hệ thống tản nhiệt cao cấp

ROG Strix RX Vega64 được trang bị công nghệ tản nhiệt hàng đầu của dòng sản phẩm ASUS ROG hiện nay – tản nhiệt bằng đồng (copper heat spreader) MaxContact với khả năng lấy nhiệt từ GPU vượt trội do bề mặt tiếp xúc được làm phẳng hơn 10 lần, tiếp xúc tốt hơn tản nhiệt truyền thống 2 lần. ROG Strix RX Vega64 cũng được tối ưu cả diện tích tản nhiệt với khối tản nhiệt lớn hơn tới 40% nâng cao hơn nữa khả năng và hiệu quả làm mát.

Đi kèm với tản nhiệt MaxContact là hệ thống 3 quạt làm mát 0dB “siêu tĩnh” nổi tiếng, đạt chuẩn kháng bụi IP5X, tăng tuổi thọ cho quạt, khả năng cung cấp lưu lượng gió nhiều hơn và êm hơn tản nhiệt lồng sóc cơ bản 3 lần, áp lực tĩnh (static pressure) của không khí tác dụng lên bề mặt card cũng đạt hơn 105% so với thông thường.

ASUS RXVEGA64-8G-BLACK

ASUS FanConnect II cung cấp thêm hai đầu cấp nguồn 4-pin (4-pin, hybrid-controlled headerd) dành cho nhu cầu bổ sung thêm quạt làm mát CPU hay GPU có thể tự điều chỉnh tốc độ.

Chất lượng linh kiện và độ hoàn thiện cao

Được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tự động hóa 100% Auto-Extreme, những sản phẩm ASUS và ASUS ROG đều có chất lượng gia công cực cao, hoàn thiện trong mọi chi tiết và đồng đều nhau. Tất cả đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, cải thiện độ tin cậy hơn 30%, thân thiện với môi trường và giảm điện năng tiệu thụ tới 50%.

Card sử dụng linh kiện chất lượng cao như hệ thống tụ Super Alloy Power II cho khả năng hoạt động bền bỉ kể cả trong điều kiện khắc nghiệt mà vẫn bảo đảm được tuổi thọ dài, độ tin cậy cao, mát hơn tụ điện thông thường tới 50%.

Hệ thống ánh sáng Aura Sync rực rỡ và thân thiện với VR

Là một sản phẩm của đại gia đình ASUS ROG, ROG Strix RX Vega64 được tích hợp hệ thống đèn nền đa sắc rực rỡ ASUS Aura Sync, cho khả năng lên đèn nền theo ý thích của người dùng và khả năng đồng bộ với các linh kiện khác cũng hỗ trợ Aura Sync trong cùng một hệ thống.

Là mẫu card đồ họa có khả năng “chiến” game thực tế ảo mạnh mẽ, ROG Strix RX Vega64 cũng được thiết kế thân thiện với người dùng có nhu cầu trải nghiệm thực tế ảo. Card được trang bị hai cổng HDMI cho khả năng xuất hình đồng thời trên cả kính thực tế ảo và màn hình mà không phải tháo lắp chuyển đổi.

Phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp

Đi kèm cùng ROG Strix RX Vega64 là phần mềm GPU Tweak II hỗ trợ tối ưu hóa hiệu năng với giao diện người dùng trực quan, tùy chỉnh theo nhiều nhu cầu khác nhau như chơi game hoặc làm việc hoặc ép xung dễ dàng hơn bao giờ hết, tất cả gói gọn chỉ trong một cú click chuột. Chức năng Gaming Booster sẽ tối ưu hóa tài nguyên hệ thống để tăng khả năng xử lý đồ họa và tính toán.

Card ROG Strix RX Vega64 còn được kèm theo bản quyền 1 năm sử dụng phần mềm Xsplit Gamecaster Premium trị giá 99 USD. Đây là một phần mềm mạnh mẽ giúp cho tác vụ stream game, chia sẻ các khoảnh khắc chơi game của game thủ đến bạn bè dễ dàng và tiện dụng. Những thông tin hiển thị trực quan khác như xung nhịp GPU, nhiệt độ… đều có thể được thiết lập theo từng profile khác nhau và luân chuyển chỉ bằng một cú nhấp chuột.

ASUS ROG STRIX RXVEGA64-O8G-GAMING

Các dòng card đồ họa Radeon RX Vega của ASUS

Dòng card ASUS ROG sử dụng nhân đồ họa Radeon RX Vega gồm các phiên bản ROG Strix RX Vega64, ROG Strix RX Vega64 OC Edition, ASUS RX Vega64 Water Cooled Edition và ASUS RX Vega64 Air Cooled Edition.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới