Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei bổ nhiệm chủ tịch mới cho khu vực Đông Nam Châu Á

Huawei bổ nhiệm chủ tịch mới cho khu vực Đông Nam Châu Á
August 02
10:26 2017

 

Công ty công nghệ Huawei ngày 1-8-2017 tại Bangkok (Thái Lan) đã công bố việc bổ nhiệm ông James Wu làm tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á (President of Southern-East Asia Region).

Ông James Wu chịu trách nhiệm quản lý định hướng và chiến lược của công ty, cũng như phát triển các hoạt động kinh doanh mới của Huawei tại khu vực Đông Nam Châu Á.

Ông James Wu. (Ảnh do Huawei cung cấp)

Ông Wu tốt nghiệp Đại học Thiên Tân (Tianjin University) với tấm bằng kép cử nhân khoa học và công nghệ thông tin máy tính (Computer Information Science and Technology) và kỹ sư dân dụng (Civil Engineering).

Ông James Wu gia nhập Huawei vào năm 2003 và đã đảm nhận nhiều vị trí cao cấp trong công ty như Giám đốc Tuyển dụng và Bổ nhiệm Nguồn nhân lực doanh nghiệp, Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Hạ tầng Viễn thông khu vực Trung Đông, Tổng giám đốc Huawei tại Saudi Arabia, Tổng giám đốc Huawei tại Oman. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp viễn thông, ông James Wu đã đóng một vai trò quan trọng trong các chặng đường phát triển của công ty Huawei trong các khu vực mình đảm trách.

Theo thông cáo báo chí từ Bangkok ngày 1-8-2017 của Huawei, với cương vị Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á, ông James Wu sẽ chịu trách nhiệm về hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh các lĩnh vực giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp doanh nghiệp và sản phẩm tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Châu Á. Đồng thời ông cũng sẽ giám sát quản lý của công ty, đưa ra định hướng chiến lược, lãnh đạo phát triển kinh doanh và quan hệ khách hàng để định hướng phát triển rộng rãi hơn nữa các sáng tạo công nghệ của Huawei.

Ông James Wu chia sẻ: “Chúng tôi sẽ thúc đẩy nhanh hơn nữa việc hướng đến một thế giới thông minh, được kết nối tốt hơn. Thật khó tưởng tượng chiều sâu và bề rộng của những thay đổi sắp tới. Khi tất cả các kết nối mới thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, chúng sẽ làm thay đổi hình dáng xã hội, nền kinh tế, hoạt động kinh doanh và cách thức chúng ta tạo ra. Chúng ta hãy tiếp tục làm việc chặt chẽ cùng nhau, nỗ lực hết sức mình để cùng xây dựng một Thế giới được Kết nối Tốt hơn (Better Connected World).”

Một cửa hàng Huawei. (Ảnh: Fortune.)

Văn phòng Huawei khu vực Đông Nam Châu Á đặt tại Bangkok (Thái Lan), hỗ trợ 11 thị trường bao gồm: Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Myanmar, Lào, Cambodia, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, Hong Kong và Macau.

MEDIA ONLINE

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới