Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei công bố Báo cáo Bền vững 2016

Huawei công bố Báo cáo Bền vững 2016
July 01
12:20 2017

 

Ngày 29-6-2017, Huawei đã công bố bản Báo cáo Bền vững 2016 (2016 Sustainability Report) có tựa đề “Kết nối Tương lai” (Connecting the Future). Báo cáo giới thiệu những thành tựu của Huawei trong phát triển bền vững, thực tiễn và thực hiện chiến lược trong năm 2016. Đây là năm thứ chín, Huawei công bố bản Báo cáo Bền vững này.

Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum, WEF) hồi tháng 1/2017, Huawei đã ký bản Khế ước về Lãnh đạo Trách nhiệm và Hành động (The Compact for Responsive and Responsible Leadership) như một phần trong cam kết tăng trưởng bền vững và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Bà Tôn Á Phương (Sun Yafang), Chủ tịch Huawei, phát biểu: “Chúng tôi sẽ bảo đảm các mục tiêu chiến lược của công ty chúng tôi là phù hợp với các mục tiêu dài hạn của xã hội nói chung. Chúng tôi cam kết tạo ra giá trị bền vững và sẽ không hy sinh sự thịnh vượng kinh tế và phúc lợi xã hội lâu dài cho những lợi ích ngắn hạn của chúng tôi.”

Với mục tiêu xây dựng một thế giới bền vững, được kết nối tốt hơn, Huawei vẫn khẳng định cam kết với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (Sustainable Development Goals, SDG). của Liên Hiệp Quốc. Bà Tôn nhấn mạnh: “Huawei tiếp tục duy trì sự tập trung chiến lược, kiên nhẫn tạo ra những đột phá trong các lĩnh vực then chốt. Chúng tôi có trách nhiệm hỗ trợ Liên Hiệp Quốc trong việc theo đuổi các Mục tiêu Phát triển Bền vững và chúng tôi sẽ thực hiện một cách nghiêm túc. Thông qua việc hợp tác cởi mở với các đối tác, chúng tôi mong muốn kết nối mọi người và mọi thứ, và cùng nhau xây dựng một thế giới được kết nối bền vững, tốt hơn.”.

Trong năm 2016, Huawei đã không ngừng nỗ lực để thực hiện chiến lược phát triển bền vững: xóa khoảng cách số, hỗ trợ cho sự ổn định và bảo đảm an toàn mạng lưới, thúc đẩy bảo vệ môi trường và xây dựng hệ sinh thái ngành lành mạnh. Công ty công nghệ này đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và xã hội. thông qua hàng loạt mục tiêu và sáng kiến.

Ông Kevin Tao, Chủ tịch Ủy ban Phát triển Bền vững của Huawei, giải thích các ưu tiên và hướng đi của Huawei trong tương lai. Ông lưu ý, “Chúng tôi sẽ tập trung vào sự sáng tạo trong phát triển bền vững và kiểm soát rủi ro, nhằm mục đích xây dựng khả năng cạnh tranh trong bền vững. Chúng tôi sẽ kết hợp tính bền vững hơn nữa trong hoạt động kinh doanh để tạo ra giá trị lớn hơn cho kinh doanh. Trong truyền thông bên ngoài, chúng tôi sẽ vẫn dựa trên thực tế và khách quan để đạt được sự tin tưởng của các bên liên quan của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một hệ sinh thái vững chắc cho Huawei để bảo đảm sự phát triển lâu dài.”

Một số kết quả tiêu biểu đóng góp cho phát triển bền vững đã được Huawei giới thiệu trong Báo cáo Bền vững 2016, như:

– Huawei đã cung cấp hơn 50.000 giải pháp năng lượng hybrid cho các trạm BTS cho

hơn 130 khách hàng tại 93 quốc gia và khu vực, giúp giảm lượng khí thải carbon phát ra cho các khách hàng. Các giải pháp trạm BTS thông minh của Huawei có thể giúp tiết kiệm năng lượng tới 95%. Thông qua chuỗi cung ứng, các giải pháp của Huawei đã giúp cắt giảm 55.000 tấn khí thải CO2.

– Thông qua các sản phẩm chip tiêu thụ năng lượng thấp, bộ làm mát hiệu quả, thiết

kế phần mềm được cải tiến, Huawei đã giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng so với năm 2015 cho các sản phẩm bộ định tuyến lõi (tăng 18%) và các trạm BTS di động (tăng 20%).

– Trong năm 2016, 8 sản phẩm smartphone của Huawei, trong đó có P9, Honor 8 và

Mate9 đã đạt được chứng nhận xanh cấp độ cao nhất UL110 Platinum.

– Trong năm 2016, Huawei đã hỗ trợ sự hoạt động ổn định và an toàn cho hơn 1.500

hệ thống mạng, kết nối 3 tỷ người trên toàn cầu, hỗ trợ hoạt động ổn định mạng lưới cho khách hàng trong 200 sự kiện và thảm họa thiên nhiên trên toàn thế giới. Triển khai xây dựng hệ thống cáp quang biển dài 6.000km kết nối giữa Cameroon và Brazil giúp cải thiện kết nối quốc tế cho 198 triệu người.

Bạn có thể tải Báo cáo Bền vững 2016 của Huawei từ đây.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: Internet. Thanks.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới