Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnamobile khuyến mãi SIM 3G tại Color Me Run

Vietnamobile khuyến mãi SIM 3G tại Color Me Run
May 23
11:47 2017

 

Lễ hội thể thao giới trẻ Color Me Run – Đường chạy sắc màu sau khi diễn ra tại Hà Nội ngày 22-4-2017 sẽ được tổ chức tại TP.HCM ngày 22-5-2017.

“Đường chạy sắc màu – Color Me Run”   là một sự kiện thường niên kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ, với một chương trình ca nhạc nhằm mang đến chongười tham gia những trải nghiệm vui trẻ và mới lạ nhất.

Tham gia Color Me Run, người chơi có cơ hội trải nghiệm một đường chạy phủ đầy sắc màu hay tận hưởng âm nhạc với một sân khấu được thiết kế hoành tráng ở cuối đường chạy. Theo thông cáo báo chí của Vietnamobile, trong chương trình ca nhạc tại Color Me Run TP.HCM sẽ có mặt các ca sĩ Vicky Nhung (tài năng âm nhạc Sing My Song mùa đầu), Trung Quân Idol, Dawin (chủ nhân bản hit Dessert), Suni Hạ Linh, Lava Band,…

Với tư cách là hai nhà đồng tài trợ, nhà mạng Vietnamobile và MOOV (ứng dụng âm nhạc trực tuyến hàng đầu của Hong Kong) đã tiến hành chương trình khuyến mãi: khách hàng khi mua SIM Pizza của Vietnamobile giá 30.000 đồng sẽ có cơ hội may mắn 1 một trong 200 vé tham dự Color Me Run trị giá 450.000 đồng/vé.

Tại sự kiện Color Me Run ở TP.HCM ngày 27-5, khi ghé qua quầy hàng Vietnamobile, khách tham dự sẽ có cơ hội sở hữu ngay những chiếc SIM 3G với ưu đãi miễn phí 3GB trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Vietnamobile cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới