Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung tổ chức Ngày hội S8 tại Hà Nội

Samsung tổ chức Ngày hội S8 tại Hà Nội
April 24
13:35 2017

Sự kiện Đại tiệc Công nghệ và Âm nhạc Vô Cực 8Finity đã được Samsung Vina tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày thứ Bảy 22-4-2017. Đây là một sự kiện được tổ chức công phu và hoành tráng dành cho người tiêu dùng trong chuỗi hoạt động tiếp thị cho bộ đôi smartphone flagship mới Galaxy S8 và S8+.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc Samsung Vina, phụ trách ngành hàng thiết bị di động, khai mạc ngày hội S8.

 

Từ sáng 22-4, toàn bộ mặt sân Mỹ Đình biến thành một sân chơi S8 với nhiều sự kiện vui chơi và giải trí trải nghiệm bộ đôi smartphone S8 và các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy mới đi cặp với S8 như kính Gear VR 2017 có thêm tay cầm điều khiển, camera Gear 360 phiên bản 2017 được thiết kế lại gọn nhỏ và có khả năng live stream trực tiếp.

Bên cạnh gian trưng bày chính các sản phẩm mới của Samsung, nơi khách có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm với sự trợ giúp của các nhân viên, là các điểm vui chơi, ứng dụng với các sản phẩm mới này. Với camera Gear 360 mới, khách có thể có được những tấm ảnh lưu niệm đứng giữa nhiều thắng cảnh trên thế giới. Ở điểm wefie, khách được trải nghiệm chụp ảnh tự sướng với nhiều người dựa trên tính năng chụp ảnh góc rộng hơn của camera trước trên S8. Khi Galaxy S8 kết hợp với Gear VR, khách được trải nghiệm 4D trong vòng xoắn tốc độ với những hiệu ứng gió thổi, rung lắc, nghiêng ngả như thật; hay lướt sóng, nhảy bungee, lái phi thuyền. Thu hút nhiều khách là “hồ mỹ nhân ngư” – một cái hồ nước khổng lồ với 2 người cá là diễn viên bơi lặn nghệ thuật biểu diễn ở bên trong với những chiếc S8 trên tay để trình diễn khả năng kháng nước IP68 của S8. Nhưng có lẽ ấn tượng nhất là trải nghiệm bay trên khinh khí cầu để quay phim chụp ảnh với camera Gear 360. Khách ở trên giỏ khí cầu bay lên cách mặt đất khoảng 10 mét.

Buổi tối là chương trình ca nhạc 8Finity do MC Phan Anh dẫn dắt quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc và giải trí ở Hà Nội và TP.HCM như siêu mẫu Thanh Hằng, Bằng Kiều, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Soobin Hoàng Sơn, và Isaac. Chương trình tạo sự khác biệt là mỗi ca sĩ ngoài một bài hát đơn ca còn song ca với hai ca sĩ khác ở đầu và cuối tạo thành một sợi dây xuyên suốt từ đầu chương trình tới cuối. Nhờ vậy, giới trẻ nói chung và các fan của từng ca sĩ được chứng kiến những màn song ca chưa từng có giữa các ca sĩ thể hiện thông điệp mà Samsung muốn truyền gửi qua bộ đôi Galaxy S8 và S8+ là “biến cái không thể thành có thể”.

Sự kiện Đại tiệc Công nghệ và Âm nhạc Vô Cực 8Finity với nhiều ngàn bạn trẻ tham dự phục vụ cho cả hai đối tượng người dùng yêu công nghệ và mê nhạc trẻ. Nhiều người tới chỉ để được trải nghiệm trực tiếp Galaxy S8 và S8+ cùng các “đồng bọn” của chúng, nên phần trải nghiệm vẫn đông khách song hành với chương trình ca nhạc dành cho những người yêu nhạc trẻ. Nhiều khán giả trả lời chúng tôi là họ tới đây vì cả hai: S8 và đêm ca nhạc. Dù sao, đây cũng là một cơ hội không dễ có để họ có thể cầm trên tay và vọc thử S8 và các sản phẩm mới khác của Samsung. Bởi đại đa số khách tham dự sự kiện này là giới trẻ khó có khả năng tài chính để sở hữu S8 và những sản phẩm cao cấp khác. Và sự kiện Đại tiệc Công nghệ và Âm nhạc Vô Cực 8Finity thực sự đã làm được nhiệm vụ là truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Samsung.

Mời bạn xem video trực tiếp live stream do Samsung Vina thực hiện về đêm ca nhạc 8Finity trên sân Mỹ Đình tối 22-4-2017.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

Siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Hà Anh Tuấn chụp ảnh selfie.

Nữ ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

sdr

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới