Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Tặng game siêu phẩm cho card đồ họa Colorful GTX1080/GTX1070

Tặng game siêu phẩm cho card đồ họa Colorful GTX1080/GTX1070
February 23
12:38 2017

 

Hãng công nghệ Colorful đang tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi mới nhất do hãng NVIDIA đưa ra tặng game siêu phẩm dành cho game thủ ở Việt Nam. Khách hàng sẽ được nhận miễn phí game For Honor hoặc Ghost Recon: Wildlands khi mua card đồ họa Colorful iGame GeForce GTX 1080 hoặc Colorful iGame GeForce GTX 1070 mới trong thời gian khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi này kéo dài từ 31-1 tới 28-3-2017 hoặc tới khi hết mã khuyến mãi. Mã cài đặt có giá trị sử dụng đến ngày 30-6-2017.

Đây là những card đồ họa mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm iGame của Colorful cho người đam mê phần cứng máy tính và các game thủ. Phần khung của card iGAME GTX1080 X-TOP-8G được làm theo thiết kế module, cho phép người dùng tùy biến và tạo thiết kế case, mà không ảnh hưởng đến kết cấu card. Đây là giải pháp đặc biệt của dòng iGame dành cho những người muốn tùy chỉnh. Colorful cho biết các module phá cách mới sẽ được giới thiệu trong tương lai để tăng thêm khả năng tùy biến cho iGAME GTX1080 X-TOP-8G.

Với tản nhiệt Silver Shark được thiết kế bởi Colorful, card đồ họa iGameGTX1070 X-TOP-8G Advanced Limited đem lại 3 ưu điểm trong một sản phẩm: hiệu năng mạnh mẽ, tản nhiệt hiệu quả, màu sắc độc đáo. Sự hiệu quả của tản nhiệt Silver Shark đem lại hiệu năng mạnh mẽ hơn để bạn có thể thưởng thức game ở mức độ mượt mà, chi tiết nhất mà vẫn giữ được nhiệt độ mát mẻ, không ồn.

Dòng card đồ họa iGame là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất của Colorful, được thiết kế để đem lại chất lượng và hiệu năng cao nhất. Các sản phẩm iGame đều được Colorful thiết kế với ý tưởng về sự tự do và khả năng tùy chỉnh cho người dùng.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Colorful cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới