Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus đưa tới Triển lãm CES 2017 nhiều sản phẩm công nghệ đột phá

Asus đưa tới Triển lãm CES 2017 nhiều sản phẩm công nghệ đột phá
January 11
14:53 2017

Ngay sau sự kiện công bố tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế CES 2017 ở Las Vegas (Mỹ) từ 5 tới 8-1-2017, hãng Asus (Đài Loan) đã mở cửa khu vực Asus Zennovation CES 2017 trưng bày các sản phẩm mới nhất bao gồm hai smartphone Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom cùng một loạt sản phẩm công nghệ khác dành cho cuộc sống, công việc, chơi game.

Những sản phẩm Asus mới dành cho cuộc sống và công việc gồm có ZenBook UX490, VivoPC X desktop PC, ProArt PA32U monitor, và ASUSPRO B9440 dành cho doanh nhân. Loạt sản phẩm chơi game bao gồm bo mạch chủ ROG Maximus IX Extreme, chuột ROG Gladius II, ROG GR8 II gaming PC, ROG Rapture GT-AC5300 router, và tai nghe chơi game ROG Strix Magnus. Ngoài ra còn có các desktop PC và laptop được nâng cấp lên CPU Intel Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake), bao gồm Zen AiO ZN270 desktop, desktop ROG GT51CH chơi game, laptop chơi game ROG GX800VH và G752.

Tại CES 2017, Asus đã giành được 8 giải thưởng Sáng tạo ở 4 hạng mục mang tính cạnh tranh cao dành cho thiết kế và kỹ thuật tiên tiến. Những sản phẩm đoạt giải bao gồm: ZenFone 3 Deluxe, Designo Curve MX34VQ, Vivo AiO V221, ZenBook 3, ROG GX800, ROG Maximus IX Apex và ROG Maximus IX Hero, và một chiếc laptop chơi game ROG mạnh mẽ sắp ra mắt.

Xin mời xem video:

 

Asus VivoPC X

 

 

Asus VivPC X là một chiếc PC nhỏ gọn và tinh tế được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 cùng bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 10 Series. Chiếc PC này được thiết kế cho những khách hàng phổ thông đang tìm kiếm một chiếc PC sẵn sàng cho công nghệ VR đáp ứng được các yêu cầu về cấu hình đối với các tác vụ và giải trí nền tảng VR. Thiết kế nhỏ gọn với thể tích 5L giúp thiết bị có thể được đặt ở mọi nơi trong căn nhà của bạn. Máy có kết nối mở rộng bao gồm bốn cổng USB 3.1 Gen 1 và hai cổng USB 2.0 cho thiết bị ngoại vi VR và bộ điều khiển.

Asus Zen AIO ZN270

Máy tính “tất cả trong một” Asus Zen AiO ZN270 có màn hình lớn 27 inch Full HD, trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX. Máy có cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, bộ nhớ RAM DDR4 lên đến 16GB và một hệ thống âm thanh mạnh mẽ 4 loa được chứng nhận bởi Harman Kardon. PC này cung cấp hiệu suất và khả năng giải trí vượt trội trong một thiết kế tinh tế được hoàn thiện với màu xám thạch anh.

Asus Zenbook 3 Deluxe UX490

 

 

Với thiết kế đẹp và hoàn toàn bằng nhôm, laptop Asus Zenbook 3 Deluxe UX490 là một phiên bản nâng cao và đẹp mắt của Zenbook 3. Chiếc laptop này có độ mỏng 12,9mm và nhẹ 1,1kg có màn hình 14 inch trong kích cỡ của laptop 13 inch với viền màn hình siêu mỏng, giúp người sử dụng cân bằng giữa tính di động và hiệu năng. Dòng sản phẩm Zenbook 3 được thiết kế để cung cấp hiệu năng tối ưu, và Zenbook 3 Deluxe tiếp tục kế thừa điều đó với bộ xử lý mới nhất của Intel (Intel Core thế hệ thứ 7), RAM LPDDR3-2133MHz lên đến 16GB và ổ lưu trữ PCI Express (PCIe ) SSD 1TB. Khả năng mở rộng với hai cổng USB Type-C, hỗ trợ Thunderbolt 3 cho băng thông chuyển dữ liệu đến 40Gbps. Màn hình có độ phân giải 4K UHD.

Xin mời xem video:

ASUSPRO B9440

 

ASUSPRO B9440 là laptop 14 inch dành cho doanh nghiệp nhẹ nhất thế giới. Được thiết kế cho nhu cầu di động chuyên nghiệp của các chuyên gia và chỉ nặng 1kg, B9440 có thiết kế siêu nhỏ gọn với một tổng thể không lớn hơn nhiều so với máy tính xách tay 13 inch, lý tưởng làm đồng hành trong mọi hành trình cho những người thường xuyên di chuyển.

Laptop ROG GX800VH

GX800VH thách thức các quy ước trong tiêu chuẩn thiết kế laptop chơi game để thay đổi cuộc chơi. Hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng độc quyền (Hydro Overclocking System) để mang lại hiệu năng ép xung đến cực đại. Cộng với việc sử dụng đồng thời hai card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 (2-way SLI), GX800VH mang lại sức mạnh như những cỗ máy bàn khủng nhất dành cho chơi game. GX800VH cũng là laptop gaming đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 18.4 inch, hỗ trợ công nghệ NVIDIA G-SYNC để cho người dùng có trải nghiệm 4K gaming thực thụ. Máy cũng được trang bị bàn phím MechTAG sử dụng các switch cơ học, hỗ trợ anti-ghosting lên đến 30 phím và đèn nền ROG Aura RGB đa màu sắc, có thể thay đổi cho từng phím.

Laptop ROG G752

G752 được thiết kế với hiệu năng hoàn hảo, nhờ vào vi xử lý Intel Core i7 hỗ trợ ép xung và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 hỗ trợ VR-Ready. G752 được trang bị RAM DDR4 đã được ép xung để chạy ở tốc độ 2800MHz. Máy cũng có công nghệ HyperDrive RAID 0 kèm chuẩn NVM Express (NVMe) và PCI Express (PCIe) để mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh. Tính năng hệ thống tản nhiệt buồng hơi 3D độc quyền (3D Vapor Chamber) cho khả năng làm mát hiệu quả khi có thể giảm nhiệt độ GPU đến 7°C. Ngoài ra màn hình có tần số quét cao 120Hz với các công nghệ NVIDIA G-SYNC và góc nhìn rộng (theo công nghệ tấm nền IPS) để hỗ trợ game thủ có trải nghiệm hình ảnh mượt mà nhất có thể được. Bàn phím có thiết kế công thái học, có đèn nền với khả năng anti-ghosting lên đến 30 phím để giúp G752 trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của game thủ.

ROG GR8 II

ROG GR8 II là hệ thống máy tính chơi game nhỏ nhất được xây dựng cho VR, và có đồ họa tiên tiến cung cấp đầy đủ về hiệu suất như một máy tính để bàn với chip đồ họa NVIDIA GeForce 1060 GPU được Asus tùy chỉnh, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, và RAM 32GB DDR4. Máy tính được đặt trong một khung nhỏ dung tích 4 lít và bao gồm Aura Sync cho hiệu ứng RGB tuyệt đẹp khi ánh sáng có thể được đồng bộ hóa với một loạt các thiết bị ngoại vi ROG, và với 10 hiệu ứng khác nhau. GR8 II có thể đi kèm với ổ SSD PCIe M.2 siêu nhanh và lưu trữ SSD / HDD 2,5-inch tăng tốc cho việc khởi động trò chơi và lưu trữ một thư viện trò chơi lớn. Hai cổng HDMI hỗ trợ truyền tải VR cho phép kết nối đồng thời một tai nghe VR và một màn hình chơi game.

ROG GR8 II có một hệ thống làm mát đặc biệt với một thiết kế tối ưu hóa luồng không khí, ống dẫn nhiệt bằng đồng và quạt tản nhiệt kép để giảm tải nhiệt từ hệ thống. Các lỗ thông hơi được thiết kế khéo léo và các hệ thống dẫn nhiệt chuyên dụng cho bộ vi xử lý và card đồ họa. GR8 II cũng đi kèm hệ thống âm thanh nổi tiếng với ROG SupremeFX, Sonic Studio III, và Sonic Radar III. Ngoài ra, GameFirst IV và Intel Gigabit Ethernet cung cấp cho các game thủ những trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

ROG GT51CH

ROG GT51CH là một hệ thống máy tính chơi game cực kỳ mạnh mẽ được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7700K ép xung tốc độ 4.8GHz, 2 card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 SLI 2-way, và 64GB bộ nhớ DDR4-2800MHz tốc độ cao để các game thủ thưởng thức các trò chơi mới nhất với hiệu suất ấn tượng và hình ảnh 4K UHD tuyệt đẹp. Aegis III – công nghệ cho phép ép xung CPU ba chiều độc quyền dễ dàng và an toàn, GPU và bộ nhớ ép xung cho hiệu năng chơi game tốt hơn và cũng cung cấp khả năng theo dõi số liệu thống kê hệ thống trong thời gian thực. ROG GT51CH trang bị tính năng hiệu ứng ánh sáng Asus Aura động cho hế thống tản nhiệt trung tâm và đèn LED trên bo mạch chủ. Game thủ có thể tùy chỉnh Aura với màu sắc ánh sáng và các hiệu ứng khác nhau để tận hưởng cảm giác của trò chơi hiện hành, hoặc để thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Asus cung cấp

Xin mời xem video:

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới