Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung giới thiệu màn hình cong Quantum Dot thế hệ mới tại CES 2017

Samsung giới thiệu màn hình cong Quantum Dot thế hệ mới tại CES 2017
January 09
00:49 2017

Màn hình máy tính cong curved monitor CH711 Quantum Dot mới đã được hãng Samsung ra mắt tại Hội chợ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế CES 2017 ở Las Vegas (Mỹ) hồi thượng tuần tháng 1-2017.

Samsung-CH711.

Ông Seoggi Kim, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng kinh doanh Hình ảnh Hiển thị, Công ty Samsung Điện tử, cho biết: “Người dùng các thiết bị đa phương tiện ngày nay rất chú trọng và đặt ra yêu cầu cao về một thiết bị nghe nhìn, không chỉ vượt trội cả về mặt thiết kế mà còn đồng thời mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuyên sâu, có thể hiện thực hóa tất cả những nhu cầu của người dùng như chơi game và xem phim. Dòng sản phẩm màn hình cong Quantum Dot (chấm lượng tử) năm nay của Samsung có thiết kế đẹp xuất sắc, màu sắc phong phú hơn và độ tương phản sâu hơn bao giờ hết.”

Samsung-CH27H711.

Trải nghiệm giải trí trên màn hình cong đầy màu sắc

Màn hình cong Quantum Dot CH711 mới của Samsung với hai phiên bản 27 inch và 31,5 inch được thiết kế dành riêng cho các game thủ sẽ được đưa ra thị trường vào đầu năm 2017.

Với độ cong 1,800R cho góc nhìn cực rộng 178 độ, màn hình cong CH711 hiển thị rõ ràng dù người xem đang ở bất kỳ góc nhìn nào. Thiết kế thông minh cũng cho phép người xem điều chỉnh vị trí ngang và dọc của màn hình nhằm tạo cảm giác thoải mái tối ưu. Kết hợp với dải màu 125% sRGB và độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel WQHD, CH711 thể hiện chân thực các chi tiết màu sắc khi nhìn ở bất kỳ khoảng cách nào.

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế 360 độ tinh tế, CH711 sẽ làm nổi bật bất kỳ không gian nội thất nào. Toàn bộ màn hình được đặt trên một chân đế màu trắng tam diện tích hợp bên trong tất cả các cáp cấp nguồn và truyền dữ liệu hình ảnh.

Samsung-CH711.

Cuộc cách mạng màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Bên cạnh CH711, hai chiếc màn hình cong Quantum Dot đỉnh cao của Samsung là CFG70 và CF791 cũng đã ra mắt thế giới tại CES 2017. Cả hai mẫu màn hình cao cấp này đều đã được bán ra tại Mỹ từ tháng 12-2016.

Được thiết kế chuyên biệt dành cho các game thủ chuyên nghiệp, kể cả các game thủ hạng nặng, với kích thước 24 inch và 27 inch, màn hình cong CFG70 là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiển thị chấm lượng tử Quantum Dot của Samsung với thiết kế màn hình cong mang lại góc nhìn rộng và thoải mái nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game tối ưu cho người dùng. Bên cạnh đó, màn hình CFG70 cung cấp một loạt các tính năng thân thiện với game thủ, chẳng hạn như giao diện người dùng Gaming UX, cũng như các hiệu chỉnh tùy chọn tiên tiến nhằm tối ưu hóa hình ảnh hiển thị cho các thể loại game FPS, RTS, RPG và AOS.

Với độ cong lên đến 1.500R và góc nhìn cực rộng tỉ lệ 21:9, màn hình cong Quantum Dot CF791 là một sự lựa chọn đúng đắn cho công việc khi cho ra chất lượng hiển thị rõ ràng và chi tiết. Sử dụng công nghệ Picture-by-Picture (PBP) của màn hình, người dùng có thể tải nội dung từ bất kỳ nguồn nào thông qua kết nối HDMI hoặc DP và cho hiển thị các nội dung này ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Chức năng bổ sung Picture-in-Picture (PIP) cũng cho phép người dùng thu nhỏ và đặt nội dung bất cứ nơi nào trên màn hình mà không làm giảm độ phân giải hoặc chất lượng hình ảnh. Thiết kế chân đỡ tùy chỉnh chiều cao cũng mang lại sự thoải mái khi làm việc.

Samsung-CH711.

Hiển thị của tương lai

Màn hình UH750 28 inch là một sản phẩm kết hợp các tính năng dễ sử dụng cho game thủ cùng thời gian đáp ứng cực nhanh 1ms, công nghệ hiển thị Quantum Dot  và độ phân giải UHD chất lượng cao. Tất cả đều được tích hợp vào một thiết kế thanh thoát và viền màn hình siêu mỏng.

Màn hình SH850 với kích thước 23.8 inch và 27 inch có độ phân giải WQHD và cổng kết nối Display Port được tích hợp bên trong một thiết kế phẳng, tam diện, tiết giảm khung viền với giá đỡ hình vuông cùng kiểu dáng thời trang nhằm thích hợp với các không gian khác nhau, dù là nhà ở hay văn phòng.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Công ty Samsung Điện tử cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới