Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

PNY giới thiệu ổ SSD 2.5 inch Optima RE và Phantom -1

PNY giới thiệu ổ SSD 2.5 inch Optima RE và Phantom -1
December 07
07:45 2016

 

Hãng PNY Technologies vừa giới thiệu 2 ổ lưu trữ thể rắn (SSD) 2.5 inch mới với đặc tính tốc độ cao, thân thiện môi trường và chi phí vừa phải Optima RE và Phantom -1.

Cả hai ổ SSD mới của PNY đem lại cho người dùng giải pháp tin cậy, nhanh, bền bỉ và tiết kiệm điện hơn so với ổ đĩa HDD dùng đĩa từ truyền thống. Theo lý thuyết, ổ SSD có tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 20 lần so với ổ đĩa từ.

Print

Ổ SSD PNY Optima RE sử dụng giao tiếp SATA 6Gbps, hỗ trợ mã hóa, hiệu năng đa nhiệm tốt, tốc độ khởi động nhanh, băng thông dữ liệu lớn và khả năng bảo mật dữ liệu cao. Đây là giải pháp đáng giá cho các game thủ và người mê giải trí số HD khi việc truyền tải dữ liệu tốc độ cao và ổn định sẽ giúp người dùng chơi trò chơi 3D với đồ họa chất lượng cao, chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều bộ nhớ cũng như trình chiếu phim HD thoải mái. Dung lượng đa dạng từ 128GB đến 1TB. Ổ SSD có trọng lượng nhẹ – chỉ 80g – và vỏ kim loại đen đẹp mắt. Mặc dù có ngoại hình mỏng, ổ vẫn rất bền và cứng cáp – đủ để chịu lực va chạm từ bên ngoài, đảm bảo tính tin cậy trong sử dụng. Nó cũng có tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh – đạt tới tốc độ đọc 550MB/giây, ghi 460MB/giây trong khi chạy hoàn toàn yên tĩnh.

abstract vector technology background illustration

abstract vector technology background illustration

Ổ SSD PNY Phantom-1 cũng sử dụng giao tiếp SATA 6Gbps và được chế tạo dựa trên công nghệ bộ nhớ Flash NAND TLC. Đây là sản phẩm được thiết kế với tiêu chí trở thành giải pháp thay thế dễ dàng với chi phí vừa phải cho các dòng ổ đĩa cứng truyền thống. Ổ SSD Phantom-1 có đầy đủ các đặc tính của SSD như tốc độ truyền dữ liệu nhanh, thời gian khởi động máy ngắn hơn, ứng dụng vận hành trơn tru hơn trong khi hiệu năng tổng thể của hệ thống được tăng cường toàn diện. Người dùng có thể tùy chọn dung lượng từ 120GB đến 960GB. Phantom-1 là dòng sản phẩm thân thiện môi trường, vận hành êm ái, yên lặng với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Vỏ kim loại cứng cáp và trơn mịn cũng giúp bảo vệ ổ lưu trữ trong thời gian dài sử dụng. Trọng lượng chỉ 61g, Phantom-1 đạt tốc độ dữ liệu liên tục 550MB/giây (đọc) và 520MB/giây (ghi).

Cả hai ổ SSD PNY Optima RE và Phantom-1 đều có chế độ bảo hành chính hãng 3 năm.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do PNY cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới