Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Transcend đoạt giải thưởng thiết kế Good Design Award 2016 của Nhật Bản

Transcend đoạt giải thưởng thiết kế Good Design Award 2016 của Nhật Bản
October 25
21:44 2016

             

Sản phẩm camera hành trình Drive Pro 50 của hãng Transcend đã giành giải thưởng thiết kế “Good Design Award 2016” ở Nhật Bản. Good Design Award là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới về thiết kế và mùa giải 2016 có hơn 4.085 ứng cử viên đến từ khắp thế giới.

transcend_good-design-award-2016_dp50

Với kích thước đặc biệt nhỏ gọn, DrivePro 50 có thể ẩn sau gương chiếu hậu mà không hề ảnh hưởng tới tầm nhìn của tài xế. Camera hành trình này được trang bị ống kính với khẩu độ rộng f/1.8, góc nhìn 130 độ và cảm biến hinh ảnh độ phân giải FullHD 1080p cho phép quay lại hình ảnh rõ nét và ghi hình tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, ghi nhận mọi chi tiết khi có sự cố xảy ra trong hành trình. Camera cũng được tích hợp kết nối Wi-Fi và ứng dụng DrivePro New (miễn phí), cho phép người dùng truyền tải các nội dung ghi được cũng như chia sẻ chúng nhanh chóng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngoài ra, cảm biến trọng lực G-Sensor tích hợp sẽ nhận diện rung động và kích hoạt chế độ quay khẩn cấp – nghĩa là các đoạn phim sẽ không bị xóa hay ghi đè tự động trong trường hợp có va chạm xảy ra.

Ban giám khảo của Good Design Award ghi nhận: “Camera hành trình cho xe ô tô là giải pháp lý tưởng để tránh trường hợp tài xế rơi vào cãi vã khi có tai nạn xảy ra. Dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều lựa chọn máy quay hành trình ô tô nhưng DP50 thực sự độc đáo với kích thước nhỏ gọn và thiết kế không cần màn hình. Sự kết hợp của ống kính f/1.8, góc nhìn rộng 130 độ, hình ảnh độ phân giải cao và khả năng truy cập không dây từ thiết bị di động sẽ là những chuẩn mực mới cho các máy quay như thế này trong tương lai.”

Khởi động từ năm 1957 bởi Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản, Hệ thống bình chọn Good Design (G Mark System) đã trải qua 59 năm tồn tại với hơn 43.000 thiết kế xuất sắc được ghi nhận (trung bình 1.200 thiết kế mỗi năm trên toàn cầu). Những thiết kế được vinh danh sẽ có thể sử dụng ký hiệu G Mark trên sản phẩm thực tế để thể hiện đẳng cấp của chính mình. Trong hơn 20 năm hoạt động, Transcend đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín về thiết kế – bao gồm cả Giải thưởng iF và Red Dot Award của Đức, Good Design của Nhật Bản và Innovation của Đài Loan. 

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Transcend cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới