Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Transcend giới thiệu một loạt sản phẩm lưu trữ USB Type-C

Transcend giới thiệu một loạt sản phẩm lưu trữ USB Type-C
August 30
09:54 2016

 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường với chuẩn kết nối USB Type-C đang ngày càng được ứng dụng rộng hơn với nhiều nền tảng và thiết bị mới, hãng Transcend đã phát triển một dải sản phẩm USB Type-C phong phú gồm ổ Flash USB, ổ đĩa cứng gắn ngoài, đầu đọc thẻ nhớ. Các sản phẩm mới này khai thác ưu thế của kết nối USB Type-C tiên tiến sẽ tạo thêm thuận tiện cho người dùng, đồng thời tăng cường hiệu năng truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị di động và máy tính. 

Ổ USB Flash JetFlash 850S và JetFlash 890S: Siêu tốc, thiết kế trọng lượng nhẹ và kết nối kép

Transcend-JF890S_CMYK_resize

JF890_(2)_resize

transcend_jetflash_890s

Được trang bị kết nối USB 3.1 Type-C mới nhất với công nghệ USB OTG (On-The-Go), ổ lưu trữ Transcend JetFlash 850S có tốc độ truyền dữ liệu 130MB/giây. JetDrive 850S có thiết kế điểm cầm công thái học uốn cong với trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, nó có kết nối kép gồm cổng USB Type-C cho phép cắm theo cả hai chiều và USB 3.1 (Gen 1) Type-A – tương thích cho cả thiết bị mới nhất với USB Type-C lẫn các thiết bị có cổng USB truyền thống. Cả hai ổ USB JetFlash 800 Series mới đều sử dụng công nghệ COB (Chip on Board) với vỏ bằng kim loại, đảm bảo khả năng chống bụi nước hiệu quả.

Ổ đĩa cứng di động StoreJet 25MC với khả năng chống sốc tiêu chuẩn quân sự

transcend-StoreJet 25MC

Ổ đĩa cứng di động StoreJet 25MC có kết nối USB Type-C thế hệ mới. Cơ chế chống sốc 3 bước hợp chuẩn thử nghiệm rơi quân sự Mỹ đem lại khả năng bảo vệ cao cho dữ liệu lưu trữ bên trong StoreJet 25MC. Với giao tiếp SuperSpeed USB 3.1 Gen 1, ổ lưu trữ này cũng cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu nhanh.  

Đầu đọc thẻ nhớ RDC8K và RDC2K: Đầu đọc đa năng kích thước nhỏ gọn với OTG thông minh

transcend-RDC8K

Với những nền tảng máy tính mới hỗ trợ cổng USB Type-C, đầu đọc thẻ bốn khe cắm RDC8K sẽ cung cấp sự hỗ trợ đa dạng các loại thẻ nhớ như SD, microSD, CF và MS. Sử dụng giao tiếp USB 3.1 Gen 1, RDC8K có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và hiệu quả từ thẻ nhớ tới MTXT có cổng USB Type-C. Trong khi đó, đầu đọc thẻ OTG được thiết kế đặc biệt cho điện thoại và máy tính bảng Android với USB Type-C. Bên cạnh khe gắn thẻ SD và microSD, đầu đọc RDC2K với cổng USB Type-A tạo điều kiện cho người dùng kết nối phụ kiện như ổ USB Flash, bàn phím hoặc chuột.     

Phần mềm giá trị gia tăng Transcend Elite

Transcend Elite

Transcend Elite là phần mềm độc quyền hỗ trợ cả Mac OS X và Windows để tối ưu hoá việc quản lý dữ liệu. Người dùng có thể tải về phần mềm từ trang web của Transcend hoàn toàn miễn phí (hoặc ứng dụng từ Google Play cho thiết bị Android). Các tính năng hữu ích của Transcend Elite bao gồm cả: sao lưu và phục hồi, mã hóa dữ liệu, đồng bộ bookmark và sao lưu đám mây.

Bảo hành dài

Transcend-TypeC

Các ổ USB Transcend JetFlash 850S và JetFlash 890S có các dung lượng 16GB, 32GB và 64GB kèm theo chế độ bảo hành hết chu kỳ vòng đời sản phẩm. Ổ StoreJet 25MC có dung lượng 1TB đi kèm chế độ bảo hành giới hạn ba năm. Các đầu đọc thẻ nhớ RDC8K và RDC2K đều được bảo hành giới hạn ba năm.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Transcend cung cấp

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới