Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei P9 sẽ về Việt Nam đầu tháng 7 với mức giá rất cạnh tranh

Huawei P9 sẽ về Việt Nam đầu tháng 7 với mức giá rất cạnh tranh
June 24
06:15 2016

 

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Consumer BG) ngày 23-6-2016 cho biết smartphone mới Huawei P9 sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 7-2016 với mức giá rất cạnh tranh. P9 – dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei là sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp, với kỳ vọng sẽ thiết lập nên một chuẩn mực mới của nhiếp ảnh smartphone (smartphone photography). P9 cũng được Huawei coi như sản phẩm đầu tiên đánh dấu một diện mạo hoàn toàn mới của hãng công nghệ ICT này.

huawei-p9-00_resize

Ảnh: PHP

Ra mắt thị trường toàn cầu tại London (Anh) vào tháng 4-2016, Huawei P9 đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận ấn tượng của thị trường. Tính riêng tại thị trường Anh, P9 đã đạt doanh thu gấp đôi mức tăng trưởng doanh thu của sản phẩm P8 trước đó.

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và Leica Camera AG – một biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu. Được trang bị camera kép do Huawei vả Leica hợp tác phát triển, P9 được kỳ vọng sẽ nâng kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại lên một tầm cao mới.

Huawei P9_3_resize

Đại diện Huawei Consumer BG cho biết, cùng với lễ ra mắt sản phẩm, Huawei sẽ phối hợp cùng các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động sôi động khác hướng đến người tiêu dùng, trong đó có chương trình khởi động hấp dẫn “Đặt trước Huawei P9, nhận combo quà đẳng cấp”. Theo đó, trong thời gian từ ngày 1-7 đến ngày 15-7-2016, khi đặt mua Huawei P9 với mức giá rất cạnh tranh trên Website của Thế giới Di động, FPT Shop, Viettel Store và các nhà bán lẻ khác, khách hàng sẽ được nhận combo quà tặng cao cấp của hãng, gồm: bộ chân máy tripod và gậy selfie chuyên nghiệp, thẻ nhớ dung lượng 128GB cùng gói bảo hành VIP với bảo hành thân máy 2 năm và bảo hiểm vỡ màn hình trong thời gian 3 tháng.

Huawei P9_1_resize

Trong thời gian từ ngày 25-6 đến ngày 30-6, khách hàng có thể tham gia chơi game tìm hiểu sản phẩm Huawei P9 trên Website Thế giới Di động và FPT Shop để có cơ hội nhận quà tặng gồm 5 điện thoại Huawei P9 và những phần quà thú vị khác với tổng giá trị 40 triệu đồng.

Ông Shawn Shu, Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với việc mang đến cho người dùng Việt Nam một sản phẩm có thể tạo ra góc nhìn khác biệt cho thế giới của bạn, chúng tôi cũng muốn dành tặng cho các khách hàng gói combo quà tặng đẳng cấp để các bạn có thêm tiện nghi trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc hình ảnh đáng nhớ cùng Huawei P9.”

Huawei P9_2_resize

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đặt mua trước Huawei P9 có tại tại Website của các nhà phân phối Thế giới Di động, FPT Shop, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile…

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Huawei cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới