Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vòng phát triển mới của Intel tại COMPUTEX TAIPEI 2016

Vòng phát triển mới của Intel tại COMPUTEX TAIPEI 2016
May 31
15:08 2016

computex-taipei-2016

 

Tập đoàn Intel tham gia cuộc triển lãm công nghệ máy tính lớn nhất châu Á COMPUTEX 2016 tại Taipei (Đài Loan) từ 31-5 tới 4-6-2016 này với một thông điệp mới. Các bài nói chuyện và các gian triển lãm của Intel nhằm cho thấy cách thức các biên giới của điện toán đang được mở rộng như thế nào khi mà hàng tỉ thiết bị thông minh và có tính năng kết nối sử dụng sức mạnh biến hóa của nền tảng đám mây để chuyển tải các trải nghiệm mới, các dịch vụ dựa trên dữ liệu và những cái nhìn thấu đáo đột phá tới mọi người và các doanh nghiệp trên thế giới.

computex-2016-intel-Virtuous-Cycle

Và tại COMPUTEX Taipei 2016, Intel đã đưa ra một khái niệm mới cũng là tầm nhìn mới gọi là “The Virtuous Cycle of Growth” (tạm dịch là vòng thuận của sự tăng trưởng). Thuật ngữ “virtuous cycle” vốn được dùng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề để chỉ các chuỗi sự việc phức tạp tự tăng cường sức mạnh của mình thông qua một vòng lặp phản hồi. Riêng với Intel, “vòng thuận tăng trưởng” mới này cho thấy chiến lược của tập đoàn công nghệ phần cứng số 1 thế giới này đang tập trung ngày càng mạnh mẽ hơn vào thế giới ít còn phụ thuộc vào PC.

Trong cái vòng “The Virtuous Cycle of Growth” của Intel bao gồm 4 đối tượng: Đám mây và trung tâm dữ liệu, bộ nhớ, FPGA (field-programmable gate array là một mạch tích hợp cho phép người dùng cấu hình, lập trình sau khi sản xuất), các đồ vật và thiết bị thông minh có tính năng kết nối. Tất cả các đối tượng trong vòng thuận tăng trưởng này đều được kết nối với nhau và lấy kết nối làm đặc trưng công nghệ.

P.H.P

+ Ảnh: Intel cung cấp.