Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Biostar mừng sinh nhật thứ 30 với phiên bản đặc biệt của bo mạch chủ Racing Series

Biostar mừng sinh nhật thứ 30 với phiên bản đặc biệt của bo mạch chủ Racing Series
May 28
14:23 2016

biostar-racing-gt3-motherboard-01

 

Hãng Biostar (Taiwan) ngày 27-5-2016 đã giới thiệu sản phẩm mớn nhất trong dòng bo mạch chủ (motherboard) Racing Series là Biostar Racing B150GT3. Đây là phiên bản đặc biệt Special Edition kỷ niệm sinh nhật thứ 30 của hãng Biostar. Trên heatsink có in logo ” Biostar 30 Years” và trên hộp có tên GT3 màu vàng kim.

Bo mạch chủ đặc biệt này thể hiện slogan của Biostar là “30 Years Onward, Racing to the Future” (30 năm tiến lên phía trước, chạy đua tới tương lai).

Biostar Racing B150GT3 dành cho game thủ, hỗ trợ CPU Intel Core thế hệ thứ 6, tích hợp những công nghệ mới nhất nhằm giúp game thủ và dân chơi máy tính có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy tính. Nó hỗ trợ lưu trữ dữ liệu tốc độ cao với các kết nối M.2 và SATA Express. Người dùng cũng có thể phô diễn phong cách cá nhân của mình thông qua các tính năng Vivid LED DJ và 5050 LED Fun cho phép tùy biến màu sắc hệ thống đèn LED trên bo mạch chủ và trong hệ thống.

biostar-racing-gt3-motherboard-02

Bo mạch chủ hỗ trợ cấu hình dual-GPU (2 card đồ họa chạy cùng một lúc) thông qua công nghệ AMD Crossfire. Khoách cách giữa các khe gắn PCI-e x16 được tối ưu hóa để cho dòng không khí có thể luân chuyển tối đa góp phần tản nhiệt cho các card đồ họa.

biostar-racing-gt3-motherboard-03

Phía sau bo mạch chủ có cả các cổng PS/2 “huyền thoại” cho phép các game thủ gắn các thiết bị ngoại vi có kết nối cơ bản như chuột và bàn phím.

biostar-racing-gt3-motherboard-00

Racing B150GT3 được ứng dụng khái niệm thiết kế Super 5 Design Concept, bao gồm:

– Super Face: chủ đề thiết kế hoàn toàn mới cho cái nhìn feeling hơn.

– Super Power: thiết kế phần cứng mạnh mẽ.

– Super Sound: hệ thống âm thanh Signature Biostar HI-FI đặc trưng.

– Super Easy: thiết kế dễ sử dụng và có các nút điều chỉnh cảm ứng.

– Super Fun: hỗ trợ khái niệm DIY độc đáo cho các game thủ và người chơi máy tính, nhất là những tay chơi độ thùng máy (modder) thỏa sức “chế”.

Bên cạnh đó, bo mạch chủ mới cũng được tích hợp bộ tính năng Biostar 6+ Experience gồm: Speed+, Audio+, Video+, Durable+, Protection+ và DIY+.

Bo mạch chủ chipset Intel B150 có 4 khe gắm RAM, hỗ trợ bộ nhớ DDR4-2133MHz với dung lượng tới 64GB.

Xin mời xem video về tính năng Vivid LED DJ:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Biostar cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới