Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng RAM ADATA DDR4 XPG Dazzle có đèn LED

Dòng RAM ADATA DDR4 XPG Dazzle có đèn LED
May 11
14:01 2016

XPG Dazzle_01

Hãng ADATA (Taiwan) hồi thượng tuần tháng 5-2016 đã ra mắt dòng bộ nhớ hệ thống RAM mới DDR4 XPG Dazzle, dòng RAM được tích hợp đèn LED đầu tiên của hãng. Các thanh RAM được trang bị đèn LED phát sáng và có thông số rất ấn tượng không những giúp thu hút người dùng vì thiết kế bên ngoài, mà còn mang đến sức mạnh bên trong. XPG Dazzle sử dụng công nghệ đèn LED độc quyền của AVEXIR để giúp chiếc máy tính của bạn nổi bật hơn mỗi khi hoạt động. Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là những người độ case (case modder), người yêu công nghệ và game thủ muốn biến chiếc máy tính trở nên độc đáo và cá tính.

XPG Dazzle_02

Dải đèn LED

XPG Dazzle LED DDR4 thừa hưởng phong cách thiết kế của dòng sản phẩm XPG, nhưng được cách điệu lại để phù hợp với đối tượng người dùng mà hãng ADATA hướng tới. Màu sắc bên ngoài phối hợp với các họa tiết phát sáng độc đáo của dải đèn LED màu đỏ nằm bên trong miếng tản nhiệt làm cho sản phẩm trông “ngầu” hơn rất nhiều.

XPG Dazzle_03

Kết hợp giữa hiệu năng và tính ổn định

Ưu điểm của DDR4 so với DDR3 nằm ở hiệu năng và điện năng tiêu thụ. Điện áp của DDR4 chỉ có 1.2V thấp hơn DDR3 (1.5V) đến 20%, vì vậy nó giúp giữ cho nhiệt độ hệ thống mát và ổn định hơn trong lúc hoạt động, thậm chí khi đang thực hiện những tác vụ “nặng” như xử lý đồ họa, ép xung và chơi game. Song song đó, sản phẩm còn hỗ trợ tính năng Intel XMP 2.0 giúp người dùng có thể nhanh chóng ép xung và tăng tốc hệ thống mà không nhất thiết phải thay đổi các thông số phức tạp khác. Đối với những người ưa thích ép xung, nhiệt độ là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu, chính vì vậy XPG Dazzle đã đưa vào sử dụng công nghệ truyền nhiệt riêng để tăng cường tốc độ tỏa nhiệt nhằm mang đến độ ổn định cho hệ thống. Ngoài ra, thanh RAM sử dụng PCB dày 10 lớp nhằm cải thiện chất lượng truyền dẫn tín hiệu và độ tin cậy khi sử dụng lâu dài.

XPG Dazzle_04

Chất lượng và dung lượng

Theo ADATA, các con chip bộ nhớ tích hợp trên XPG Dazzle đều được tuyển chọn rất kỹ càng thông qua một chu trình đặc biệt. Bo mạch PCB trước khi được đưa vào sử dụng đều trải qua các quá trình kiểm tra tính tương thích và độ tin cậy rất khắt khe trên những chiếc máy chuyên dụng để đảm bảo sản phẩm khi đến tay người dùng phải đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất về tuổi thọ và độ bền. Cũng giống như các sản phẩm bộ nhớ khác của ADATA, XPG Dazzle có chế độ bảo hành trọn đời (lifetime).

XPG_Dazzle_Package_1000x1000_resize

RAM ADATA DDR4 XPG Dazzle có nhiều bộ kit dung lượng khác nhau gồm: 8GBx2, 8GBx4, 16GBx2, và 16GBx4.

ANH PHÚ

+ Ảnh do ADATA cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới