Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Case “ngầu” UAG cho iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch

Case “ngầu” UAG cho iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch
March 27
10:14 2016

 

(STS:27.03.2016) Cho dù mãi tới ngày 31-3-2016, những khách hàng đầu tiên mới nhận được những chiếc iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch mà mình đặt hàng từ ngày 24-3, nhưng người ta vẫn có thể tậu sẵn cho mình những chiếc case (vỏ) thiệt là ngầu từ nhà Urban Armor Gear (UAG) cho hai thiết bị di động mà Apple vừa ra mắt ngày 21-3-2016.

UAG nổi tiếng với các loại case thiết bị di động nồi đồng cối đá siêu bền (rugged) và siêu nhẹ. Các vỏ này được thiết kế và sản xuất phù hợp với các đặc tả chuẩn quân sự về khả năng chịu rơi rớt và va đập. Lần này, UAG nhanh tay đưa ra thị trường 2 cái vỏ mới cho hai thiết bị mới cắt chỉ. Chẳng biết do họ đoán trước hay có “tay trong” mà có thể sản xuất nhanh như vậy. Có lẽ họ thiết kế sẵn mẫu, vào giờ chót chỉ thay đổi kích thước hay vài chi tiết nhỏ.

Các mẫu case cho iPhone SE này cũng vừa khít với iPhone 5 và iPhone 5S ra đời năm 2012 và 2013. Đơn giản vì iPhone SE có kiểu dáng và kích thước i chang hai đàn anh này.

iphone-se-case-uag

Case cho iPhone SE có một pad trượt (skid pad) chống trầy xước. Các mép màn hình nổi lên để giúp bảo vệ màn hình khi cho thiết bị “nằm sấp”. Vỏ nhựa màu trong mờ cho thấy logo Apple mờ mờ ảo ảo. Các lỗ cho các cổng kết nối được khoét rộng để bảo đảm cho các phụ kiện (như tai nghe, cáp) của các hãng thứ ba đều có thể chui lọt. Các nút cũng bự hơn và được tạo hình để cho người dùng dễ dàng “rờ mò” được chính xác. 4 góc đều có những gờ cao su chống sốc để bảo vệ.

ipad-pro-97-case-uag

Case cho iPad Pro 9.7 inch cũng có những đặc tính tương tự. Nó có thêm cái chân dựng có thể tháo lắp (detachable) và điều chỉnh. Trên cái chân dựng này có chỗ gắn giữ cây bút Apple Pencil thần thánh của nhà iPad Pro. Đạt các chuẩn test rơi rớt, va chạm theo cấp độ quân sự. Vật liệu tổng hợp để vỏ siêu nhẹ.

iphone-se-ipad-pro-97-case-uag

Giá thì tiền nào của nấy. 34.95 USD cho case của iPhone SE và 59.95 USD cho case của iPad Pro 9.7 inch.

NGÔ LÊ

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.