Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

NeverWet đưa công nghệ Nano siêu chống thấm ướt của Mỹ vào thị trường Việt Nam

NeverWet đưa công nghệ Nano siêu chống thấm ướt của Mỹ vào thị trường Việt Nam
March 21
10:36 2016

 

(STS:21.03.2016) Hãng công nghệ NeverWet (Mỹ) đã chính thức đưa công nghệ Nano siêu chống thấm ướt của Mỹ vào thị trường Việt Nam với lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền giữa NeverWet Group và NeverWet Việt Nam chiều 20-3-2016 tại TP.HCM.

160220-nano-neverwet-hcm-4_resize

Ông Daniel C.Hobson, Giám đốc Điều hành NeverWet Group,(trái) và ông Lê An Bình, Giám đốc của NeverWet Việt Nam – Châu Á, trong lễ ký kết hợp tác ngày 20-3-2016.

Ông Daniel C.Hobson, Giám đốc Điều hành NeverWet Group, cho biết: “Hãng NeverWet đã phát triển ra một dòng lớp phủ kháng nước (super hydrophobic coating) dựa trên công nghệ Nano, có công dụng siêu chống thấm khi phủ lên đối tượng, bề mặt bất kỳ. Sản phẩm công nghệ chống ướt của NeverWet được ứng dụng rộng rãi từ dân dụng cho đến lãnh vực công nghiệp như: điện tử, điện gia dụng, dầu khí, xây dựng, ô tô, xe máy, in ấn, y tế, thể thao, may mặc…”

160220-nano-neverwet-hcm-1_resize

Các đối tượng được tráng phủ lớp NeverWet đều không bị tác động bởi chất lỏng. Bất kỳ chất lỏng nào tiếp xúc với lớp phủ này cũng bị đẩy lùi và chỉ đơn giản là lăn ra khỏi lớp phủ mà không thể chạm vào các bề mặt bên dưới.

160220-nano-neverwet-hcm-3_resize

160220-nano-neverwet-hcm-2_resize

Theo NeverWet, các bề mặt của sản phẩm, thiết bị được phủ công nghệ nano siêu chống thấm được ứng dụng rộng rãi từ làm bao bì đến phát triển các thiết bị y tế, giúp giảm chi phí sử dụng thực tế và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, vật dụng.

Hãng NeverWet lưu ý: Chất lỏng Nano này sử dụng cho các loại vật liệu: kim loại, gỗ, nhựa, vật liệu xây dựng (masonry), nhôm, PVC, nhựa vinyl, nhựa đường (asphalt). Họ khuyến cáo không xịt lên các thiết bị điện tử.

160220-nano-neverwet-hcm-5_resize

Ông Lê An Bình, Giám đốc của NeverWet Việt Nam – Châu Á, cũng cho biết thêm “Việc ký kết này sẽ mang lại cơ hội ứng dụng rộng rãi công nghệ phủ Nano này cho thị trường Việt Nam và cả cho các nước trong khu vực.”

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

Ảnh do NeverWet Việt Nam cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới