Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp

Asus Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp
March 18
06:50 2016

 

 

(STS:18.03.2016) Asus Việt Nam ngày 17-3-2016 đã bắt đầu áp dụng dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp (bao gồm các series G, U và N) được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Theo đó, Asus cam kết kiểm tra và sửa chữa sản phẩm trong vòng 8 giờ làm việc (áp dụng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ) cùng nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Dịch vụ Asus VIP Service sẽ cung cấp cho khách hàng VIP chế độ bảo hành tối ưu để tận hưởng sự nhanh chóng, chất lượng, tiện lợi, an tâm, tin cậy.

asus-laptop-1

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam, chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Asus. Theo đó, sự cải tiến, đổi mới trong thiết kế và chất lượng sản phẩm sẽ song hành cùng dịch vụ. Asus VIP Service là một trong những bước tiến mới về dịch vụ mà chúng tôi mang đến những khách hàng chọn lựa các sản phẩm máy tính xách tay cao cấp của Asus.”

MEDIA ONLINE

asus-vip-service

Dịch vụ Asus VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp được triển khai với các điều kiện và nội dung chi tiết sau:

♦ Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối

♦ Phạm vi áp dụng: TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng

♦ Sản phẩm áp dụng: Các máy tính xách tay Asus dòng G/U/N được mua từ thời điểm tháng 12-2015 đến nay (do nhà phân phối chính hãng của Asus Việt Nam phân phối).

♦ Địa điểm:

– Trung tâm bảo hành Asus TP. HCM: Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3. ĐT: 1900555581

– Trung tâm bảo hành Asus TP Hà Nội:  Lầu 3, 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa. ĐT: 1900555581

– Trung tâm bảo hành Asus TP Cần Thơ: 34 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều. ĐT: 1900555581

– Trung tâm bảo hành Asus TP Đà Nẵng: 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê. ĐT: 1900555581

♦ Quy trình thực hiện:

Khi máy được đưa đến trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng Asus tại các thành phố được áp dụng, chuyên viên kỹ thuật kiểm tra máy ngay lập tức. Nếu gặp lỗi máy đơn giản như HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless. Asus sẽ sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc tính từ thời điểm nhận máy.

Nếu Asus không thể sửa chữa máy trong vòng 8 giờ làm việc, khách hàng sẽ nhận được 1 voucher xem phim miễn phí trị giá. 200.000 đồng.

Nếu sản phẩm gặp lỗi không thể xác định ngay hoặc lỗi phức tạp, máy sẽ được sửa chữa trong vòng 4 ngày làm việc.

Nếu máy tính xách tay được trang bị Windows bản quyền, thời gian sửa chữa không bao gồm thời gian cài đặt lại Windows.

Những máy tính xách tay dòng G/U/N quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ VIP Service.

Hiện nay, Asus áp dụng chế độ 2 năm bảo hành toàn cầu cho tất cả các dòng notebook, 2 năm bảo hành nội địa cho desktop PC & All- in-One, 1 năm cho tất cả các sản phẩm di động. Tính đến nay, Asus Việt Nam đã xây dựng được 4 trung tâm bảo hành chính hãng và 8 trung tâm bảo hành ủy quyền tại những tỉnh thành lớn trên cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên, Nha Trang, Vinh.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới