Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Autodesk bố trí lại lãnh đạo kinh doanh tại Việt Nam và ASEAN

Autodesk bố trí lại lãnh đạo kinh doanh tại Việt Nam và ASEAN
March 17
19:12 2016

 

 

(STS:17.03.2016) Tập đoàn Autodesk vừa công bố quyết định bổ nhiệm mới đối với hai vị trí lãnh đạo kinh doanh tại khu vực ASEAN.

Ông Rama Tiwari được bổ nhiệm làm Giám đốc Kinh doanh của Autodesk tại khu vực ASEAN, chịu trách nhiệm cho việc định hướng chiến lược và lợi nhuận tổng thể tại Autodesk ASEAN.

Trong khi đó, ông Phan Trung Hiếu của Văn phòng đại diện Autodesk tại Việt Nam sẽ phụ trách thêm công việc kinh doanh tại thị trường Campuchia với vị trí Giám đốc Quốc gia tại thị trường Việt Nam và Campuchia.

Ông Tiwari là một luật sư giàu kinh nghiệm, gia nhập Autodesk từ năm 2006 với vị trí cố vấn pháp lý cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn. Trong thời gian qua, ông đã giữ những vai trò cấp cao khác nhau trong khu vực và hệ thống kênh bán hàng.

Trước khi nhận nhiệm vụ mới, ông Tiwari là Giám đốc Toàn cầu bộ phận phát triển kinh doanh và chiến lược tại trụ sở của Autodesk ở San Francisco (bang California, Hoa Kỳ). Tại đây, ông Tiwari đã dẫn đầu trong sự chuyển đổi thành công hình thức kinh doanh của nhóm sản phẩm chủ lực AutoCAD từ mô hình giấy phép vĩnh viễn sang mô hình thuê bao.

AutodeskEdu2

Autodesk trong một sự kiện ký kết thỏa thuận với Bộ Giáo đục và Đào tạo Việt Nam để cung cấp miễn phí phần mềm thiết kế cho nhu cầu học tập của sinh viên, học sinh. Cũng giống như với hàng trăm triệu học sinh và nhà quản lý giáo dục ở gần 190 nước khác, Autodesk cho phép sinh viên học sinh và các nhà quản lý giáo dục ở Việt Nam sử dụng miễn phí các công cụ thiết kế của Autodesk để phục vụ cho việc dạy và học, thông qua hệ thống Giáo dục Cộng đồng của Autodesk.

Trong khi đó, ông Phan Trung Hiếu của Văn phòng đại diện Autodesk tại Việt Nam sẽ phụ trách thêm công việc kinh doanh tại thị trường Campuchia với vị trí Giám đốc Quốc gia tại thị trường Việt Nam và Campuchia. Trong vai trò này, ông Hiếu sẽ quản lý các hoạt động tổng thể, các chương trình với kênh đối tác và mở rộng thị trường tại hai quốc gia này. Khi gia nhập Autodesk vào năm 2009, ông Hiếu đã có một nền tảng kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm và giải pháp mạng. Ông từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo trong việc phát triển bán hàng và kênh bán hàng tại Cisco và Microsoft, cũng như vị trí cấp cao tại nhiều tập đoàn khác.

Ông Patrick Williams, Phó Chủ tịch Cấp cao tại Autodesk, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ. “Trong quá trình Autodesk chuyển đổi sang mô hình thuê bao trên toàn cầu, hai ông sẽ đóng vai trò chủ chốt cho sự thúc đẩy tăng trưởng và mở rộng thị trường của Autodesk trong khu vực.”

Autodesk-2015

Autodesk là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D. Nó được thành lập năm 1982 tại Mill Valley (California) bởi John Walker, đồng tác giả của các phiên bản đầu tiên của AutoCAD, phần mềm thiết kế trên máy tính làm nên tên tuổi của Autodesk. Chữ CAD ở đây được viết tắt từ “computer-aided design” (thiết kế được trợ giúp bởi máy tính). Mặc dù gắn liền tên tuổi của mình với AutoCAD và sau này thêm 3DS Max, Autodesk cũng đã mở rộng các sản phẩm của mình với nhiều loại phần mềm cho thiết kế, kỹ thuật, giái trí cũng như dòng phần mềm cho người tiêu dùng như Sketchbook, Homestyler, Pixlr. Dòng phần mềm Reivt chuyên dựng mẫu tòa nhà cho phép người ta khám phá các bước lên kế hoạch, xây dựng và quản lý một tòa nhà ảo trước khi bắt tay xây dựng nó. Maya là một phần mềm 3D dùng cho các hiệu ứng thị giác trong làm phim và phát triển game.

MEDIA ONLINE

+ Nguồn ảnh: Internet.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới