Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Những ổ cứng SSD được ưa chuộng nhất năm 2015 của Plextor

Những ổ cứng SSD được ưa chuộng nhất năm 2015 của Plextor
December 31
15:43 2015

 

(STS:31.12.2015) Vào dịp cuối năm 2015, hãng Plextor đã cho công bố những sản phẩm tốt nhất của mình trong năm 2015 được đông đảo game thủ trên khắp thế giới yêu chuộng và giành được nhiều giải thưởng.

3. M6V SERIES

plextor-ssd-m6v

Nằm ở vị trí thứ 3 trong Top 3, dòng sản phẩm ổ cứng thể rắn SSD M6V của Plextor ngoài sự ổn định cao và khả năng đọc/ghi siêu tốc, tính nhất quán trong cơ chế hoạt động của nó đã đáp ứng được những yêu cầu khó tính của người tiêu dùng. Với Plextor M6V series, Plextor cho biết họ đã tự tin mang đến cho người dùng phân khúc phổ  thông một trải nghiệm cao cấp nhất có thể.

Qua một thời gian sử dụng, dòng SSD M6V series của Plextor vẫn bảo đảm được độ bền và sự ổn định phục vụ cho nhu cầu truy xuất và vận hành liên tục của game thủ. Theo Plextor, để một chiếc SSD có khả năng hoạt động bền bỉ, các sản phẩm mà hãng tung ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

 

2. M6S SERIES

plextor-ssd-m6s

Vị trí số 2 thuộc về dòng sản phẩm SSD Plextor M6S. Đây là dòng sản phẩm đã từng gây được tiếng vang trên thị trường SSD một thời gian dài trước đây, có chất lượng và sự ổn định hàng đầu. Và cho đến nay, M6S vẫn duy trì được uy tín của mình trên cuộc đua chất lượng ổ cứng. M6S cũng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá đến từ giới phê bình và cả sự bình chọn của người tiêu dùng trong năm 2015.

Plextor M6S Series là một SSD tốt với hiệu quả công việc cao mà giá cả lại rất phải chăng.

 

1.  M6E BLACK EDITION

plextor-ssd-m6e

Ở vị trí cao nhất là M6E Black Edition – sản phẩm được ưa thích nhất của Plextor trong năm 2015 vừa qua. M6E Black Edition nằm trong số những sản phẩm đi đầu, định hướng cho phân khúc ổ cứng SSD giao tiếp PCIe phục vụ cho nhu cầu chơi game hiệu năng cao cho game thủ. SSD M6E có giao tiếp PCIe M.2 với thiết kế tản nhiệt thông minh, vừa đảm bảo được hiệu quả tản nhiệt cao sản sinh từ các chip nhớ khi chạy ở tốc độ cao, vừa kéo dài tuổi thọ cho ổ cứng, vừa có thiết kế tạo điểm nhấn cho toàn hệ thống.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Plextor cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới