Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD 64GB Industrial chịu được nhiệt độ cao

Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD 64GB Industrial chịu được nhiệt độ cao
December 23
09:55 2015

 

(STS:23.12.2015) Hãng Transcend Information đã đưa ra thị trường dòng thẻ nhớ microSD 64GB Industrial Class 10 có khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt hơn so với các thẻ nhớ bình thường. Theo hãng, thẻ nhớ này có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường từ -40°C đến 85°C thích hợp để sử dụng trong các thiết bị có đòi hỏi cao về hiệu năng cũng như độ ổn định, đặc biệt là thiết bị chuyên dùng trong công nghiệp.

Transcend microSDXC 10I

Chip nhớ Flash MLC NAND loại nhúng

Được sản xuất bằng chip Flash MLC chất lượng cao, thẻ nhớ microSD mới của Transcend có hiệu suất cao và tính ổn định lâu dài, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất. Ngoài ra, nó còn tương thích tốt với tiêu chuẩn kỹ thuật thẻ nhớ SD version 3, có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 20MB/s. Nhờ vậy, thẻ nhớ microSD Industrial của Transcend thích hợp trong các thiết bị sử dụng hệ điều hành nhúng, các thiiết bị công nghiệp, bao gồm máy đọc mã vạch cầm tay, thiết bị quẹt thẻ, thiết bị quảng cáo đặt trên xe, điện toán y tế, thiết bị giải mã tín hiệu, thiết bị tìm đường GPS hay với cả các máy tính nhỏ được tích hợp trong các phương tiện di chuyển và có thể chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 85°C. Nó cũng đáp ứng các tiêu chuẩn như không thấm nước, không bị nhiễu, không bị ảnh hưởng bởi tia X hay kể cả khi bị thiết bị gặp tình trạng chập điện.

 

Tính năng ECC S.M.A.R.T.

Transcend cho biết, để đảm bảo mức cao nhất về chất lượng, tất cả các sản phẩm của hãng đều phải trải qua một quá trình chọn lọc kỹ càng. Những chiếc thẻ nhớ SD hay microSD đều được tích hợp hai tính năng quan trọng, đó là Error Correction Code (ECC) giúp phát hiện và giải mã chuẩn xác khả năng bị lỗi khi chuyển dữ liệu và S.M.A.R.T. giúp giám sát tình trạng hiện tại của thẻ nhớ.

Dòng thẻ nhớ Transcend microSD Industrial Class 10 có các dung lượng 8GB, 16GB, 32GB và 64GB được bảo hành chính hãng 2 năm.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do hãng Transcend cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới