Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei ra mắt bộ ba Huawei G Play Mini, Honor Bee và Huawei Y6 tại Việt Nam

Huawei ra mắt bộ ba Huawei G Play Mini, Honor Bee và Huawei Y6 tại Việt Nam
December 09
11:30 2015

 

(STS:09.12.2015) Hãng Huawei ngày 8-12-2015 đã giới thiệu bộ ba điện thoại thông minh mới tại thị trường Việt Nam, gồm: Huawei G Play Mini, Honor Bee và Huawei Y6. Việc tung ra thêm những mẫu smartphone mới trong mùa mua sắm cuối năm này nằm trong chiến lược của Huawei nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những chiếc điện thoại thông minh với cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại, giá bán phù hợp, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng ở phân khúc phổ thông.

Ông Shawn Shu, Tổng giám đốc Consumer BG Huawei Việt Nam, cho biết: Mỗi sản phẩm với những điểm mạnh riêng của mình nhưng cùng chung một mục đích là giúp nâng cao những trải nghiệm di động của người dùng ở phân khúc phổ thông với giá thành hợp lý nhất.”

Huawei G Play Mini – camera 13MP chuyên nghiệp trong phân khúc 3 triệu

GplayMini_D Gplaymini_C Gplaymini_B Gplay Mini_A

Là sản phẩm anh em với Honor 4C, đã gặt hái nhiều thanh công qua kênh bán hàng độc quyền trực tuyến trước đây, Huawei G Play Mini có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 143,3 x 71,9 x 8,8 mm và trọng lượng 162g với các góc bo tròn nhẹ được gia công tỉ mỉ cùng bộ vỏ được thiết kế đặc biệt cho cảm giác chắc tay và thoải mái khi cầm máy. Bên trong là bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 620 tám nhân xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB.

Máy trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng.

Huawei G Play Mini sở hữu bộ đôi camera với camera sau có độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/2.0 và camera trước với độ phân giải 5 megapixel cho trải nghiệm selfie tốt trên giao diện chụp ảnh đơn giản, dễ thao tác.

Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 4.4 với giao diện EMUI 3.0. Máy có dung lượng pin 2550 mAh cho thời gian trải nghiệm trên máy được kéo dài hơn.

Giá bán tại thị trường Việt Nam là: 3.490.000 đồng với ba màu trắng, đen và vàng.

Huawei Y6 – chiếc điện thoại siêu mỏng với trải nghiệm giải trí và hình ảnh cao cấp

Huawei Y6_A

Huawei Y6_B

Huawei Y6_C

Huawei Y6_D

Huawei Y6 có thiết kế mỏng, hiện đại và nhiều tính năng được nâng cấp giúp nâng cao những trải nghiệm về hình ảnh và giải trí cho người dùng ở phân khúc phổ thông.

Huawei Y6 trang bị camera sau với độ phân giải 8 megapixel, ống kính khẩu f/2.0, hỗ trợ chụp ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 2 megapixel hỗ trợ chụp ảnh selfie rõ nét. Ngoài ra, để giúp người dùng ghi lại nhanh và kịp thời những khoảnh khắc tức thời, Huawei Y6 còn tích hợp tính năng chụp ảnh nhanh Ultra-fast snapshot cho phép người dùng chụp ảnh ngay cả khi màn hình đang ở chế độ khóa.

Máy sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel; 16,7 triệu màu; tấm nền IPS, tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 72% cho khung viền màn hình của máy rất mỏng. Hệ thống âm thanh được nâng cấp cho âm lượng lớn hơn 1,5 lần so với các chiếc điện thoại khác cùng phân khúc.

Hệ điều hành Android 5.1 cùng giao diện người dùng Emotion UI 3.1 hiện đại và dễ sử dụng, với trình nhắn tin và gọi tiện dụng, trung tâm thông báo được trình bày theo dạng thời gian trực quan. Ngoài ra, Emotion UI 3.1 có khả năng tùy biến cao cho phép người dùng lựa chọn các theme giao diện theo sở thích và cá tính của mình.

Huawei Y6 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8909, 4 nhân, tốc độ 1,1GHz, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB.

Giá bán tại thị trường Việt Nam: 3.190.000 đồng với ba màu trắng, đen và vàng

Honor Bee – smartphone hai SIM giá dưới 2 triệu đồng

Honor Bee_A_resize

Honor Bee_B

Honor Bee_C_resize

Với khả năng tài chính dưới 2 triệu đồng, giờ đây người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh Honor Bee với đầy đủ những tính năng cần thiết phục vụ cho nhu cầu giải trí di động của mình.

Honor Bee được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC7731, bốn nhân, xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD 32GB. Hệ điều hành Android OS, v4.4.2 (KitKat). Máy còn hỗ trợ 2 SIM.

Honor Bee có kích thước màn hình 4.5 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, màn hình cảm ứng TFT, 16 triệu màu. Máy trang bị camera trước 2 megapixel, camera sau 8 megapixel có đèn flash LED kép cùng với các tính năng như chụp ảnh bằng giọng nói, chụp ảnh kèm âm thanh. Pin Li-ion có dung lượng 1730 mAh.

Honor Bee được bán độc quyền trong kênh Thế giới Di động với giá 1.690.000 đồng, có hai màu trắng và đen.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Huawei Việt Nam cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới