Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam tổ chức cuộc thi các ý tưởng về tương lai

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam tổ chức cuộc thi các ý tưởng về tương lai
November 24
11:12 2015

 

Cuộc thi “Tương lai là…” do Samsung Vina tổ chức mời gọi mọi người tham gia chia sẻ những hình dung về con người, ngôi nhà và thành phố mơ ước của mình trong tương lai.

 

(STS:24.11.2015) Công ty Điện tử Samsung Việt Nam vừa công bố cuộc thi “Tương lai là…” dành cho các công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi nhằm mời gọi mọi người chia sẻ những ý tưởng, mong muốn, hình dung về chính bản thân, về những người xung quanh, về các công dân của thành phố nơi mình sinh sống, về ngôi nhà hiện đại hay thành phố hiện đại… với những hỗ trợ của công nghệ trong tương lai.

Người dự thi sẽ chia sẻ ý tưởng của mình dưới hình thức một đoạn văn bản đính kèm hình ảnh trên website chính thức của cuộc thi http://www.tuonglaila.com/. Các ý tưởng sẽ được chia sẻ và sắp xếp theo 3 danh mục cụ thể: “Tôi của tương lai”, “Ngôi nhà tương lai” và “Thành phố tương lai”. Mỗi tuần, 3 ý tưởng xuất sắc nhất, nhận được nhiều bình chọn yêu thích nhất sẽ nhận được những phần quà giá trị: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1, 1 máy hút bụi 1600W và 1 chiếc Gear Circle. Sau 6 tuần, ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được ban tổ chức lựa chọn và trao giải thưởng chung cuộc là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5. Đồng thời, 30 ý tưởng thú vị và xuất sắc sẽ được chuyển thể thành tranh và đăng tải trên website của cuộc thi cũng như các phương tiện truyền thông.

Samsung Vina chia sẻ: Với Samsung,

“Tương lai bắt đầu từ hình dung của chính bạn.

Tương lai là điều không thể đoán trước; nhưng ta có toàn quyền kiến tạo.

Tương lai không sinh ra từ phòng thí nghiệm mà từ chính hình dung của chúng ta”.

Samsung tuong lai la_resize

Đó là lý do tại sao Samsung tin rằng hình dung cho một tương lai hoàn thiện đã ở đâu đó trong tâm trí, ước mơ và hoài bão của bạn. Công nghệ chỉ đơn thuần là một công cụ để giúp bạn biến những hình dung đó thành hiện thực và bước ra ngoài đời sống. Vậy bạn đang hình dung gì cho một con người hoàn thiện, một ngôi nhà hoàn thiện, một thành phố hoàn thiện trong tương lai? Hình dung của bạn chính là động lực để Samsung không ngừng vượt qua các giới hạn của công nghệ, để một ngày không xa chúng ta có thể cùng nhau chạm được vào tương lai mình mơ ước.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20-11-2015 và kết thúc vào ngày 28-12-2015. Danh sách người thắng cuộc sẽ được công bố tại website http://www.tuonglaila.com/.

Samsung Vina nói rằng: Bằng việc tham gia cuộc thi, mọi người sẽ giúp Samsung có nhiều cảm hứng hơn cho các thiết kế và sản phẩm công nghệ trong tương lai, cũng đồng thời giúp tương lai tốt đẹp đến gần hơn với mọi người.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Samsung Vina cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới