Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

3 gói cước dữ liệu F-series truy cập Internet không giới hạn mới của Vietnamobile

3 gói cước dữ liệu F-series truy cập Internet không giới hạn mới của Vietnamobile
November 03
10:19 2015

 

(STS:03.11.2015) Ngày 2-11-2015, nhà mạng di động Vietnamobile đã giới thiệu tới người dùng Việt Nam 3 gói cước dữ liệu truy cập Internet di động F-series theo nhu cầu sử dụng với mức chi phí tiết kiệm nhất. Theo đó, người dùng có thể tự do lựa chọn 1 trong 3 gói cước dữ liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân để có thể thoải mái truy cập Internet mà không còn lo ngại về chi phí, gồm:

  • Gói cước F15: 15.000đ, truy cập Internet tốc độ thường không giới hạn dung lượng.
  • Gói cước F50: 50.000đ, không giới hạn dung lượng tốc độ thường và 800MB dung lượng tốc độ cao.
  • Gói cước F90: 90.000đ, không giới hạn dung lượng tốc độ thường và 2GB dung lượng tốc độ cao.

Thời hạn sử dụng các gói cước này đều là 30 ngày, kể từ ngày đăng ký.

2015-vietnamobile-1_resize

Sau khi giới thiệu thành công các gói cước di động tiết kiệm, đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như sinh viên (Thạch Sanh SV), những người đang sinh sống tại Hà Nội (Siêu Thạch Sanh)… Vietnamobile tiếp tục mang đến các gói cước dữ liệu truy cập Internet không giới hạn dung lượng. Chỉ cần trả phí thuê bao 1 lần/tháng, người dùng có thể khai thác tối đa nhu cầu sử dụngIinternet của mình với chi phí thấp nhất và không phải lo lắng bị phát sinh cước.

Cách thức đăng ký gói dữ liệu F-series rất đơn giản: Đối với các thuê bao Vietnamobile: chỉ cần bấm đăng ký mã số, người dùng đã có thể ngay lập tức sử dụng gói cước dữ liệu tương ứng. Đối với khách hàng chưa phải là thuê bao của Vietnamobile: mua SIM bất kỳ của Vietnamobile, nạp thẻ rồi bấm mã số đăng ký gói cước dữ liệu muốn sử dụng.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Vietnamobile cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới