Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VIDEO: Ý tưởng xe tải an toàn của Samsung

October 12
09:59 2015

 

(STS:12.10.2015) Ý tưởng “Safety Truck” của Samsung ra đời như một giải pháp để ngăn chặn tai nạn xe hơi ở Argentina, sau đó được ứng dụng ở nhiều nước khác.

Tại quốc gia có tỷ lệ tử vong cao do tai nạn xe hơi như Argentina, Samsung đã phát triển công nghệ giúp đường phố trở nên an toàn hơn. Một hệ thống được thiết kế dành cho các xe tải sử dụng một camera không dây ở phía trước và bốn màn hình ngoài trời ở phía sau để báo cho các tài xế đằng sau xe tải thấy rõ hơn con đường phía trước.

Ý tưởng này đã đạt được 2 giải Vàng CLIO Awards 2015 ở hạng mục Digital (Kỹ thuật số) và Out of Home (Quảng cáo Ngoài trời), và 3 giải Bạc CLIO ở các hạng mục Direct (Trực tiếp), Engagement/ Experiental (Gắn kết/ Trải nghiệm) và Innovative (Sáng tạo). CLIO Awards ra đời từ năm 1959 tại Hoa Kỳ là một trong ba giải thưởng sáng tạo quảng cáo thường niên lớn nhất thế giới, bên cạnh Cannes Lions và New York Festivals.

Đầu tháng 6-2015, chiến dịch “Safety Truck” cũng đã gây chú ý và thắng hàng loạt giải thưởng danh giá như 1 giải Bạch kim, 3 giải Vàng và 3 giải Bạc tại Giải thưởng Cannes Lions 2015.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Samsung Hàn Quốc cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới