Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy Note 5 có thêm phiên bản màu bạc Titanium

Samsung Galaxy Note 5 có thêm phiên bản màu bạc Titanium
October 12
16:19 2015

(STS:12.10.2015) Samsung Galaxy Note 5 màu bạc Titanium có dung lượng 32GB và được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Di động từ ngày 10/10 với giá bán lẻ 17.990.000 đồng.

Được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 8/2015, Samsung Galaxy Note 5 là sản phẩm mới nhất của thế hệ Galaxy Note, sản phẩm có bút S Pen với nhiều cải tiến nhằm tối ưu hóa trải nghiệm viết tay của người dùng. Ngoài cấu hình và nhiều tính năng khác được nâng cấp, thiết kế ấn tượng của Galaxy Note 5 cũng là một trong những điểm nổi trội đáng giá của sản phẩm lần này và được đánh giá là smartphone đẹp nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại.

Galaxy-Note5_Silver-Titanium

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa kính cường lực, viền kim loại sang trọng cùng các đường nét chế tác sắc sảo tạo nên vẻ ngoài tinh tế và thu hút cho máy. Nhờ lớp màng quang học đặc biệt, màu sắc trên thân máy trở nên lung linh và có chiều sâu hơn trong từng điều kiện ánh sáng khác nhau, khiến màu bạc sẽ càng thêm độc đáo và lấp lánh, giúp người dùng thật nổi bật và đầy phong cách. Cùng với hai màu sắc ấn tượng trước đó là Đen Sapphire và Vàng Ánh kim, Galaxy Note 5 phiên bản màu Bạc Titanium hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, chú ý của người yêu công nghệ cũng như thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của người sở hữu.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới