Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Google đổi Doodle mới mừng Tết Trung thu

September 27
14:29 2015

(STS:27.09.2015) Bắt đầu từ 0 giờ sáng nay, trang tìm kiếm Google.com.vn đã xuất hiện một Doodle mới với hình mặt trăng lớn với nội dung Tết Trung thu 2015.

Google Doodle Tết Trung thu

Theo trang blog Google Tiếng Việt, Google sẽ ăn mừng cùng trẻ em Việt Nam với Doodle Tết Trung thu hiển thị trên trang chủ google.com.vn, khắc họa những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ của tuổi thơ, những kỷ niệm và niềm vui khi cùng nhau thưởng ngoạn ánh trăng tròn. Google hy vọng vào thời điểm trung thu đêm nay, bất kỳ ai cũng đều sẽ có những thời khắc sum vầy bên gia đình, đêm hội trăng rằm thêm tròn trịa và đầy ý nghĩa.

Là một công ty Internet năng động, Google từ lâu đã xem Doodle là một phần quan trọng của mình, từ việc ban đầu trang tìm kiếm hiển thị những cột mốc quan trọng đáng nhớ trong lịch sự như ngày sinh của một nhà khoa học, danh nhân thế giới… cho đến nay Google đã phát triển Doodle tuỳ biến theo từng quốc gia mà công ty có mặt. Còn nhớ cách đây không lâu Google cũng tổ chức ra cuộc thi sáng tạo Doodle dành cho các em học sinh với chủ đề “ước mơ của em”, tạo phong trào sáng tạo dành học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.