Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ứng dụng V kết nối các fan Việt với các sao Hàn yêu thích

September 25
06:05 2015

V app_image1

(STS:25.09.2015) Ứng dụng V là một ứng dụng video truyền hình trực tuyến trên thiết bị di động với sự có mặt của những ngôi sao K-pop nổi tiếng nhất. Ứng dụng này từ ngày 21-9-2015 đã chính thức hoạt động rộng rãi cho người dùng thiết bị iOS và Android trên toàn thế giới. Sau khi phát hành phiên bản beta vào ngày 31-7, ứng dụng V đã trở thành cửa ngõ để các fan trên thế giới gặp gỡ trực tuyến các ngôi sao K-pop mà mình yêu thích. Hiện nay, 55 sao K-pop đã đăng ký lịch trình hoạt động trên ứng dụng V, bao gồm cả Big Bang, SM Town, 2PM, Miss A và A Pink.

Bao gồm ba thể loại – Special Live, App Live, và Spot Live, ứng dụng V cung cấp những video độc quyền của các buổi hòa nhạc và biểu diễn, đồng thời chia sẻ tài năng và tích cách tiềm ẩn của các ngôi sao thông qua nội dung tự sản xuất của họ. Ứng dụng V còn được trang bị tính năng trò chuyện thời gian thực (real-time chatting) giúp người dùng có thể trò chuyện với các ngôi sao.

Với tính năng Star Followin’, người dùng có thể theo dõi các kênh cá nhân được thành lập cho từng nhóm người nổi tiếng và nhận thông báo khi các ngôi sao yêu thích khi họ bắt đầu lên sóng. Những tính năng bổ sung khác như Upcoming và Chemi-beat cho phép người dùng cập nhật lịch trình phát sóng sắp tới và có nhiều hơn những trải nghiệm tương tác với các ngôi sao. Tổng cộng có 2-6 tin tức mới được phát hành mỗi ngày. Sau mỗi lần phát sóng, người dùng có thể xem lại video qua dịch vụ VOD.

V app_image2

V app Broadcasting:

  • Special Live – Phát sóng trực tiếp các buổi hòa nhạc, lễ hội và những sự kiện giải trí khác
  • App Live – Chia sẻ nội dung được tạo ra bởi những người nổi tiếng với các chủ đề đa dạng bao gồm làm đẹp, nấu nướng, giáo dục và tư vấn cá nhân. Người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với các ngôi sao trong khi diễn ra chương trình
  • Spot Live – Cung cấp hình ảnh/ thông tin hằng ngày của các ngôi sao

Các chức năng chính:

  • Star Following – Thông báo người dùng về chương trình phát sóng trực tiếp của các ngôi sao yêu thích
  • Chemi-beat – Thể hiện chỉ số mối quan hệ giữa một người nổi tiếng và một cá nhân theo như một cách đếm nhịp. Người dùng càng xem nhiều video phát sóng của ngôi sao yêu thích và tham gia các hoạt động trên V thì chỉ số Chemi-beat sẽ tăng cao. Chỉ số càng cao thì người dùng càng có nhiều cơ hội để nhận được tấm vé tham dự sự kiện mà ngôi sao yêu thích làm chủ trì.

V là ứng dụng video trực tiếp toàn cầu được điều hành bởi NAVER, công ty dịch vụ IT Hàn Quốc và cũng là công ty mẹ của LINE.

Bạn có thể tải ứng dụng V trên Google Play và iTunes.

 

HOÀI NGỌC

(Theo thông tin do công ty NAVER Hàn Quốc cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới