Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Bo mạch chủ Gigabyte Series 100 ra mắt thị trường miền Bắc

August 23
10:36 2015

motherboard-gigabyte-100-series-tl-03

 

(STS:22.08.2015) Dòng bo mạch chủ (motherboard) Gigabyte Series 100 mới vừa được Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh chinh thức ra mắt tại thị trường miền Bắc trong một sự kiện diễn ra ngày 20-8-2015 tại Hà Nội.

Vốn là một nhà phân phối hàng đầu các linh kiện máy tính và thiết bị ngoại vi, có bề dày hoạt động hơn 15 năm, Công ty Thủy Linh coi việc đưa ra thị trường dòng bo mạch chủ mới sẵn sàng cho thế hệ CPU Intel Core Gen 6 (Skylake) là một nỗ lực mới cho việc thực hiệhn cam kết cung cấp những thiết bị, giải pháp phần cứng hoàn hảo cho thị trường máy tính lắp ráp.

motherboard-gigabyte-100-series-tl-01

Dòng bo mạch chủ Gigabyte Series 100 được tích hợp những công nghệ tương lai, giúp thay đổi hiệu năng theo cách tối ưu nhất cho các dòng máy tính cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Dòng bo mạch chủ Gigabyte 100 Series được chia làm 3 phân khúc hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau. Dòng Ultra Durable nhắm đến các khách hàng cần sự bền bỉ với các thành phần linh kiện chất lượng cao trên bo mạch. Dòng G1 Gaming hướng đến các khách hàng game thủ với yêu cầu cao về âm thanh và hiệu năng đồ họa. Dòng SOC Force dành cho người dùng yêu thích ép xung.

Dòng sản phẩm này của Gigabyte được tối ưu cho hệ điều hành Windows 10, các thư viện đồ họa mới nhất theo chuẩn DirectX 12 của Microsoft nhờ nền tảng CPU Intel Core thế hệ 6 và chipset Z170. Socket LGA 1151 trên các CPU 14nm mới của Intel hỗ trợ song song cả bộ nhớ RAM DDR3 và DDR4, hỗ trợ xuất ra tối đa 3 màn hình và tăng khả năng ép xung bằng BCLK (Base Clock).

Điểm nổi bật là dòng bo mạch chủ mới của Gigabyte sử dụng chuẩn USB 3.1, chuẩn USB tốc độ cao nhất hiện nay sử dụng 4 làn PCI-Express Gen.3 nhằm cung cấp băng thông lên tới 32Gb/s, tốc độ truyền dữ liệu lên tới 10Gb/s.

Kể từ dòng bo mạch chủ 100 series, Gigabyte tiếp tục tăng cường công nghệ Ultra Durable bằng việc thêm vào một lớp bảo vệ bằng kim loại ở các chân PCI-Express. Nhờ vậy, khi lắp các card đồ họa có khối lượng nặng hay các chủng loại card có kích thước dài, lớn cũng không thể gây hỏng hoặc gẫy chân cắm PCI-Express.

motherboard-gigabyte-100-series-tl-02

Bà Nguyễn Bích Thủy, Phó Tổng giám đốc Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh, nhấn mạnh: Đây chính là cơ hội để Thủy Linh và Gigabyte khẳng định vị thế hàng đầu của loạt sản phẩm bo mạch chủ này về cả chất lượng và công năng, giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm ổn định, bền bỉ với giá thành tốt nhất.

MEDIA ONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới