Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Tình tính tang cái "card" nạp thêm năng lượng ZenPower

August 08
08:04 2015

150807-asus-zenpower-03_resize

 

(STS:08.08.2015) Trưa qua đi gặp thầy lang yêu quý sau nhiều chục năm trốn lánh về, tôi nhìn thấy trên bàn một chiếc bao thư phát chuyển nhanh cồm cộm. Giàng ơi, mấy bạn Team ASUS Việt Nam gởi cho tôi một cục pin sạc dự phòng “nhỏ mà có võ” ZenPower. Lát sau, chẳng biết có canh giờ không mà cô nàng Phương Thy gọi điện cho tôi hỏi có nhận được chưa và nói: Tụi em gởi tặng anh trải nghiệm đó mà. Món quà củs ASUS Việt Nam dành cho báo chí hôm ra mắt ZenPower ở Việt Nam đó mà. Phần của anh, anh nhận, khà khà.

Bữa đó, tôi có nhận được thư mời và đã confirm tham dự. Nhưng rồi chẳng hiểu do luyện công thế nào mà bị hai tay máy “độc địa” Thái Phiên và Dương Quốc Định làm cho phân tâm dẫn tới tẩu hỏa nhập ma, tiêu tán hết võ công, nội lực, tôi chỉ còn húp cháo không dự sự kiện được. Tôi có báo các bạn và nhắc cứ gởi thông tin qua email như thường lệ và các bạn đã làm ngay sau đó.

Điều đáng để nói là thay vì “có mặt đặt tên” để rồi “như gió thoảng mây trôi” giống hầu hết các bầu bạn khác, các bạn ASUS Việt Nam vẫn “phần ai nấy hưởng” để dành lại phần quà lưu niệm rồi gởi Express cho tôi.

150807-asus-zenpower-05_resize

Ở đây không bàn chi chuyện giá trị vật chất (cục pin sạc ASUS ZenPower dung lượng 10.050 mAh được bán ở Việt Nam với giá chính hãng 599.000 đồng). Vấn đề là ở cái tình, cái nghĩa với nhau. Các bạn trẻ ở ASUS Việt Nam hiểu tôi là một người si mê công nghệ, luôn sẵn lòng hiến dâng thân xác và linh hồn mình cho các nàng kiều nữ Hot-Tech mới giáng trần. Mà tôi lại là một kẻ tự nhận cho mình cái sứ mạng một “messenger” ngày đêm cần mẫn như con chim gõ kiến tìm kiếm những chú kiến ngon lành rồi chia sẻ cho cộng đồng cùng thượng hưởng. Chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ làm những que diêm nhen lửa cho cuộc đời bớt tối rồi.

Cảm ơn các bạn Team ASUS Việt Nam.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 8-8-2015)

+ Nếu tò mò muốn biết về pin sạc dự phòng nhỏ nhắn anh thương ASUS ZenPower, xin mời bạn trải nghiệm:

ASUS ZenPower: pin sạc dự phòng nhỏ xíu có dung lượng 10.050 mAh

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới