Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhà mạng Vietnamobile giới thiệu SIM “Thạch Sanh” gọi nội mạng 1 giờ tính tiền 1 phút

June 13
17:31 2015

vietnamobile-sim-thachsanh-2

 

(STS:13.06.2015) Lấy cảm hứng từ hình tượng “nồi cơm Thạch Sanh” trong cổ tích Việt Nam, mạng di động Vietnamobile vừa ra mắt SIM Thạch Sanh với chương trình ưu đãi “Gọi 1 giờ tính tiền 1 phút nội mạng” và không tốn thêm phí dịch vụ hàng ngày. Chương trình ưu đãi kéo dài trong 3 tháng.

Với SIM mới này của Vietnamobile, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn để tiết kiệm. Không cần lo lắng về tài khoản hay cước phí, bạn có thể gọi nội mạng lên đến 1 giờ với chi phí chỉ tương đương 1 phút gọi thông thường là 1.500 đồng.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng được Vietnamobile áp dụng cho các thuê bao hiện tại, cách thức đăng ký đơn giản:

  • Thuê bao đăng ký với cú pháp đơn giản: *610#OK trước ngày 31/7/2015 được hưởng ưu đãi này trong thời gian 3 tháng.
  • Chi phí được trừ vào tài khoản nội mạng trước, sau đó trừ tiếp vào tài khoản khuyến mãi và cuối cùng mới là tài khoản chính.
  • Cước phí dịch vụ hàng ngày dành cho thuê bao hiện tại là 1.000 đồng. (Thuê bao sử dụng sim Thạch Sanh được miễn phí dịch vụ)
  • Hủy đăng ký theo cú pháp “HUY” gửi đến 610

vietnamobile-sim-thachsanh-1

 

Ông Garmon Shaw, Giám đốc Điều hành của Vietnamobile chia sẻ. “Không dừng lại là giới thiệu một sản phẩm mới, SIM Thạch Sanh chính là cách Vietnambile thể hiện sự cam kết trong việc mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa. Chúng tôi khẳng định sẽ sáng tạo và nỗ lực không ngừng để phục vụ người dùng với chất lượng tốt nhất. Và đây chính là chiến lược phát triển bền vững của Vietnamobile tại Việt Nam.”

 

H. XUÂN

(Theo thông tin do Vietnamobile cung cấp)

 

Mạng di động GSM Vietnamobile chính thức ra mắt vào tháng 4-2009. Đây là thương hiệu hợp tác kinh doanh giữa Tổng công ty Hanoi Telecom và Hutchison Telecom Châu Á (HAT), bao gồm các nhà cung cấp viễn thông di động tại các thị trường đang nổi như Indonesia, Việt Nam và Sri Lanka. HAT là thành viên của chi nhánh viễn thông của Tập đoàn Hutchison Whampoa Limited bao gồm các nhà mạng hoạt động tại các quốc gia và vùng lãnh thổ như Áo, Đan Mạch, Hong Kong, Ireland, Ý, Macao, Thụy Điển và Vương quốc Anh.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới