Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

FSP ra mắt bộ nguồn Hydro G 80 Plus Gold tối ưu hóa độ làm mát

May 29
16:12 2015

FSP 80 Plus Gold PSU-02

 

(STS:28.05.2015) Hãng FSP hồi hạ tuần tháng 5-2015 đã công bố bộ nguồn Hydro G 80 Plus Gold được thiết kế lại để tối đa hóa hiệu quả làm mát và có thể thay đổi biểu tượng (logo) theo nhu cầu của người dùng.

 

Quạt bi thiết kế khí động học thông minh, độ ồn thấp

Quạt 135mm với ổ trục thủy động lực (FDB – fluid dynamic bearing) của Hydro G sẽ tự động bật khi tải quá 30%, tự động dừng lại khi tải xuống dưới 20%. Thiết kế thông minh này giúp giữ bộ nguồn luôn được mát, đồng thời giúp giữ độ ồn thấp.

 

Thiết kế lại bên trong bộ nguồn với chuyển đổi năng lượng hiệu quả

Bên trong bộ nguồn Hydro G đã được thiết kế lại hoàn toàn để cho phép dòng khí lưu chuyển tốt hơn bên trong vỏ PSU. Ngoài ra, ống đồng loại dùng trong server kết nối các bo mạch chủ và bo mạch phụ tăng hiệu suất chuyển đổi và độ tin cậy của dòng điện cung cấp ra với hiệu quả hơn 90% (90 Plus), nhờ sinh ra ít nhiệt hơn.

 

Vỏ PSU được cải biến thành tản nhiệt

Với vỏ của Hydro G hoạt động như một lá tản nhiệt kết hợp cơ chế làm mát bởi các luồng khí của hệ thống, bộ nguồn FSP giúp loại bỏ nhiệt sinh ra một cách hiệu quả.

 

Tùy chọn logo

Các bộ nguồn FSP Hydro G có tính năng thay đổi các logo. Những người đam mê tự lắp ráp máy tính có thể chọn logo màu xanh, màu đỏ hoặc màu xanh lá cây để phù hợp với phần cứng hay cá tính. Mặc định ban đầu là logo màu xanh.

FSP 80 Plus Gold PSU-01

 

Cáp / Modul tháo rời hoàn toàn mới

Để hỗ trợ việc cài đặt đơn giản và gọn ghẽ, Hydro G được thiết kế hoàn toàn cho cáp rời. FSP cũng thiết kế mới hoàn toàn các cáp cắm cho gọn gàng hơn. Các cáp dẹt của bộ nguồn giúp hỗ luồng không khí lưu thông không hạn chế trong khung máy.

 

Giá cả và phân phối

Hydro G sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3-2015 đối với giá bán lẻ đề nghị:

  • 650W: 124.99 USD
  • 750W: 139.99 USD
  • 850W: 159.99 USD

Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty KAS.

 

A. PHÚ

(Theo thông tin do FSP cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới