Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link Baby Camera DCS-850L: điều khiển từ thiết bị di động

May 05
18:31 2015

dlink-baby-camera-dcs-850l-01

 

Cũng giống như các thiết bị thuộc thế hệ Cloud của D-Link, Baby Camera DCS-850L này hỗ trợ kiếm soát và điều khiển từ xa thông qua mạng Internet. Với ứng dụng di động mydlink Baby App hỗ trợ các thiết bị di động iOS và Android, Baby Camera này cho phép người dùng theo dõi hình ảnh mà nó đang ghi cũng như điều khiển hoạt động của nó trên màn hình thiết bị di động ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, miễn là có kết nối Internet. Càng thú vị hơn khi phụ huynh có thể dùng ống kính của Baby Camera để chụp ảnh hay quay video trẻ từ xa và lưu trên thiết bị di động của mình.

Để xem hình ảnh và điều khiển Baby Camera, bạn kích hoạt ứng dụng mydlink Baby trên thiết bị di động của mình.

dlink-baby-camera-dcs850l-install-20_resize

Khi tìm thấy camera, màn hình ứng dụng cho bạn biết có bao nhiêu thông báo báo động về tiếng động (màu cam), sự chuyển động của đối tượng trong khu vực quan sát (màu xanh lá) và nhiệt độ phòng. Để xem hình ảnh mà camera đang ghi, bạn nhấn lên hình camera.

dlink-baby-camera-dcs850l-install-21

Trình Live View cho bạn quan sát hình ảnh và âm thanh mà camera đang ghi được trong thời gian thực. Ở bên dưới màn hình các bộ nút điều khiển camera (bên trái) và thông tin báo động mà camera gửi cho bạn (bên phải). Nếu muốn chụp hình (snap shot) hay quay video hình ảnh mà camera đang ghi để lưu vào thiết bị di động của mình, bạn nhấn lên nút có biểu tượng camera.

dlink-baby-camera-dcs850l-install-22

Để điều khiển cho camera quay ngang quét dọc, bạn nhấn lên nút chỉnh ở góc trên bên phải màn hình. Bạn có thể cho camera tự động quay quét ngang dọc bằng cách nhấn nút Auto Pan. Nhấn nút Set Preset, bạn có thể thiết đặt tới 5 vị trí trong phòng mà bạn muốn ống kính chĩa vào khi bạn muốn quan sát.

dlink-baby-camera-dcs850l-install-24

Sau này, muốn quan sát góc nào, bạn chỉ việc nhấn nút Go to Preset rồi chọn số thứ tự mà bạn đã gán cho từng vị trí.

dlink-baby-camera-dcs850l-install-25

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

 

MỜI ĐỌC THÊM:

D-Link Baby Camera DCS-850L: quay ngang, quét dọc

Hướng dẫn cài đặt D-Link Baby Camera DCS-850L

Điều khiển D-Link Baby Camera DCS-850L trên thiết bị di động

Sử dụng D-Link Baby Camera DCS-850L như một camera độc lập