Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Plextor đưa ra những giải pháp SSD tương lai tại CeBIT 2015

March 25
14:01 2015

plextor-cebit-2015

 

(STS:25.03.2015) Hãng Plextor (www.plextor.com) đã mang những sản phẩm lưu trữ thể rắn đột phá mới như SSD M7e M.2 PCIe đến trình làng tại sự kiện triển lãm công nghệ CeBIT 2015, diễn ra từ 16 đến 19-3-2015 tại Hannover (Đức).

Plextor đã trình diễn các thế hệ tiếp theo của giải pháp lưu trữ SSD, ví dụ như sản phẩm M7e M.2 PCIe Gen 2×4, mang đến hiệu năng cao với chip điều khiển Marvell 88SS9293 mới nhất và chip nhớ NAND Toshiba A19 MLC.

plextor-m7e-ssd

Công nghệ PlexTurbo được giới thiệu tại sự kiện này là giải pháp mang đến sức mạnh cho Plextor M6e Black Edition trước đây. Đây là một giải pháp tăng tốc bằng cách kết hợp bộ nhớ RAM và SSD, giúp ổ lưu trữ tăng tốc cực nhanh ở một tốc độ cao hơn nhiều lần so với SSD hiện tại. Nói đơn giản là dữ liệu của bạn sẽ được lưu tạm thời trên bộ nhớ RAM tích hợp hoặc hệ thống nhằm đạt được khả năng đáp ứng nhanh nhất có thể. Trong khi phiên bản đầu tiên chỉ sử dụng được 1GB lưu trữ, PlexTurbo 2.0 đã có thể sử dụng đến 4GB. Công nghệ này không chỉ làm cho thời gian truy xuất dữ liệu nhanh hơn mà đồng thời cón giúp kéo dài tuổi thọ của SSD thông qua việc giảm thiểu việc đọc ghi những dữ liệu thường được sử dụng liên tục.

“Plextor đã tạo nên những tiêu chuẩn mới về tốc độ SSD cũng như chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ tiếp tục định hướng này trong việc phát triển liên tục các giải pháp về cả phần mềm lẫn phần cứng nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng”, – Lear Wu, quản lý kinh doanh toàn cầu của Plextor, chia sẻ.

 

A. PHÚC

(Theo thông tin do Plextor cung cấp)

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới