Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Quảng cáo điện thoại mỏng nhất gặp nạn ở Anh

March 13
06:31 2015

Ads-smartphone Kazam Tornado 348

(STS:13.03.2015) Một clip quảng cáo trên truyền hình cho chiếc smartphone được giới thiệu là mỏng nhất thế giới đã bị nhà chức trách Anh cấm phát ở nước này do bị quy lỗi “treo đầu dê, bán thịt chó”, mượn cớ quảng cáo điện thoại để tập trung vào cô người mẫu rất sexy.

Trong clip quảng cáo cho smartphone Kazam Tornado 348, một người phụ nữ mặc bộ đồ lót màu đen bước vào phòng, cầm lấy chiếc quần jean mặc vào xong bắt đầu ủi chiếc áo sơmi trắng rồi mới mặc áo đó vào người. Trong lúc cài cúc áo, chuông điện thoại reng, cô nàng rút từ túi áo ra chiếc điện thoại mỏng dính.

Sau khi nhận được những lời khiếu nại về quảng cáo này, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) của Anh đã ra lệnh cấm phát video này vì nó “khiêu dâm” và “có khả năng gây ra sự phản đối nghiêm trọng”.

Theo giải thích của ASA, “phần lớn thời gian quảng cáo được tập trung hoàn toàn vào cô diễn viên đang mặc đồ lót, trong đó có nhiều cảnh quay cận cảnh bộ đồ lót trên ngực và mông, cũng như quay đôi môi của cô.” Tiếng nhạc nền và âm thanh cũng làm gia tăng tính khiêu khích. Trong khi đó, phần giới thiệu chiếc smartphone lại khá mờ nhạt. Trong suốt 50 giây người mẫu xuất hiện trên màn hình, chiếc smartphone chỉ xuất hiện có 10 giây. Ống kính cốt tập trung vào thân thể người mẫu.

Hãng Kazam phân bua rằng clip quảng cáo này chỉ đơn giản minh họa cho một kịch bản đã quen thuộc: mặc đồ lót tự ủi quần cáo của mình rồi mặc ngay chúng lên người. Thông điệp của quảng cáo này là chiếc smartphone Tornado 348 mỏng tới mức cô gái bỏ quên trong túi áo mà cũng chẳng phát hiện được.

Xin mời xem clip quảng cáo coi nó nhạy cảm tới mức nào.

PHẠM HỒNG PHƯỚC
+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.
+ Có thể đọc bản in trên báo e-CHIP M!

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới