Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ViewSonic đưa ra dòng máy chiếu qua mạng LightStream PJD6

February 26
10:59 2015

PJD6350_Front-Left

 

(STS:25.02.2015) Dòng máy chiếu projector LightStream mới của hãng ViewSonic được giới thiệu là có khả năng mang đến màu sắc “True to Life” chân thực trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Đó là nhờ nền tảng công nghệ SuperColor của ViewSonic, và vấn đề màu sắc bị thay đổi do môi trường ánh sáng đã được khắc phục hoàn toàn. Từ đó, máy chiếu mới này có thể hoạt động hiệu quả trong bất kỳ phòng học hay phòng họp nào. Máy chiếu mới này cũng được tích hợp tính năng PortAll với khả năng truyền dẫn tín hiệu không dây riêng tư, đi kèm công nghệ SonicExpert cho âm thanh tích hợp hoàn chỉnh và mọi thứ sẽ dễ dàng cấu hình thông qua nút điều chỉnh tự động có sẵn.

Công nghệ SuperColor của ViewSonic có 6 chế độ màu khác nhau kèm theo đèn chiếu có độ sáng từ 3.200 đến 3.800 lumen. Theo ViewSonic, so sánh với các máy chiếu 3LCD, các máy chiếu DLP LightStream của ViewSonic có chi phí vận hành tốt hơn, màu sắc chân thực hơn và có độ bền hơn.

Dòng máy chiếu LightStream PJD6 Networkable hỗ trợ độ phân giải XGA và WXGA, độ tương phản động 15.000:1 và độ bền đèn chiếu lên đến 10.000 giờ hoạt động. Các tính năng như PortAll ngoài khả năng cung cấp các kết nối đa dạng hơn còn tương thích chuẩn MHL/HDMI, cho phép bạn truyền tải nội dung thông qua các bộ phát HDMI không dây hoặc dùng chính các thiết bị di động để truyền tải nội dung dễ dàng hơn. Tất cả các máy chiếu dòng LightStream PJD6 Networkable đều được thiết kế bộ phận kết nối và gắn dây cáp thông minh giúp người dùng dễ dàng cài đặt hơn cũng như hệ thống trông đẹp mắt hơn. Số lượng giao tiếp cơ bản của PJD6: 2xVGA, 2xHDMI (với 1 cổng hỗ trợ MHL), cổng Composite và S-Video.

Loa tích hợp đi kèm công nghệ SonicExpert có công suất từ 10 đến 16W cho âm thanh chất lượng cao như các hệ thống âm thanh rời cao cấp khác.

Việc cài đặt hệ thống có thể sử dụng tính năng “My Button” và mọi thứ được cài đặt dễ dàng chỉ với một nút nhấn. Với một chiếc điều khiển từ xa duy nhất bạn có thể điều khiển nhiều máy chiếu khác nhau thông qua việc đặt mã riêng cho từng máy và bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc này.

Dòng máy chiếu LightStream PJD6 Networkable của ViewSonic sẽ chính thức ra mắt thị trường vào Q2-2015.

 

ANH PHÚ

(Theo thông tin do ViewSonic cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới