Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế hệ bộ nhớ mới DDR4 của Kingmax

January 29
14:12 2015

列印

 

(STS:29.01.2015) Hãng Kingmax hỏi bạn nghen: Bạn dự định gì cho năm mới 2015? Nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt thì việc nâng cấp máy tính là một lựa chọn không hề tệ chút nào bởi nó sẽ khởi nguồn cho khả năng làm việc và giải trí tốt hơn. Người xưa có câu: “Một người thợ phải làm công cụ của mình tốt hơn trước khi có thể làm công việc của mình tốt hơn”.

Nhìn lại năm 2014, do nhu cầu và nguồn cung có sự bất ổn nên giá bộ nhớ RAM cho máy tính đã tăng liên tục trong 6 tháng. Trong khi đó, với việc nền tảng Intel Haswell-E ra mắt với chipset X99, thế hệ bộ nhớ mới DDR4 cũng chính thức chào thị trường. Theo dự báo thì DDR4 sẽ thay thế DDR3 vào thời điểm 2016 và năm 2015 chính là thời điểm chuyển giao giữa hai nền tảng RAM.

Hiện tại thì giá thành của các chip nhớ DDR4 thực sự chưa ở mức “rẻ” và xung nhịp phổ biến của DDR4 hiện tại là 2133MHz. Kingmax cũng đã tung ra thị trường các sản phẩm DDR4 với hai mức xung nhịp là 2133MHz và 2400MHz với các thông số kỹ thuật tương thích hoàn toàn chuẩn JEDEC dành cho DDR4. Cả hai có băng thông truyền tải dữ liệu lần lượt là 17GB/s và 18.2GB/s. Các sản phẩm DDR4 từ Kingmax đều có độ trễ thấp cho phép hiệu năng hoạt động thực tế sẽ tốt hơn, tạo đòn bẩy cho hệ thống máy tính hoạt động nhanh hơn.

Bước kế tiếp Kingmax sẽ tung ra các sản phẩm DDR4 có thông số kỹ thuật cao hơn dành cho thị trường dân chơi ép xung hoặc các game thủ. Kingmax cho biết họ đã hoàn chỉnh mọi thứ và những sản phẩm DDR4 có tốc độ siêu nhanh kèm thiết kế ấn tượng sẽ sớm ra mắt.

Các sản phẩm DDR4 từ Kingmax có mức điện thế hoạt động chuẩn là 1.2V giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Chúng cũng thân thiện với môi trường và người dùng khi hạn chế tối đa việc tạo ra các chất độc hại trong quá trình sản xuất và sử dụng.

 

ANH PHÚ

(Theo thông tin do Kingmax cung cấp)